Rose (BlackPink) đẹp tựa nàng thơ trong chiến dịch quảng bá mới

Ngọc Lý (tổng hợp)| 19/09/2023 19:00

Bông hồng lai của nhóm nhạc nữ BlackPink "gây sốt" với vẻ ngoài ngọt ngào, đầy dịu dàng trong bộ sưu tập mới của Tiffany & Co.

Sau những hình ảnh lộng lẫy tại đêm diễn cuối trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink tại Seoul vào đêm 17/9. Rose lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh mới, đẹp tựa nàng thơ.

fb_img_1695103465599.jpg
fb_img_1695103462554.jpg

Bộ sưu tập trang sức đá Sapphire hồng, có tên là Tiffany Look ROSÉ Edition.  Được Tiffany & Co. lấy cảm hứng từ chính Rose, nàng đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp này.

fb_img_1695103476466.jpg
fb_img_1695103480913(1).jpg
fb_img_1695103486776.jpg

Rose được xem là một trong những gương mặt có giá trị thương mại "khủng" trong BlackPink.

Vừa qua, cô nàng còn vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu thứ 2 cho nhãn hàng vali cao cấp Rimowa, thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới, LVMH.

fb_img_1695103459433.jpg
fb_img_1695103473310.jpg

LVMH là một tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ, do gia tộc Bernard Arnault thành lập và điều hành. LVMH sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh thế giới như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, Fendi.

Đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc, trở thành đại sứ thương hiệu đã là điều vô cùng khó khăn. Việc góp mặt trong các chiến dịch toàn cầu của hãng lại là điều không phải ai cũng có thể làm được.

fb_img_1695103493979.jpg
fb_img_1695103491722.jpg

Hiện nay, Rose đang là đại sứ cho các thương hiệu tiếng tăm như YSL, Tiffany &Co., Sulwhasoo và Rimowa. Đồng thời, là gương mặt đại diện trong các chiến dịch quảng bá toàn cầu của các hãng. Điều này chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của "bông hồng lai" nhóm nhạc nữ BlackPink thời điểm hiện tại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Thanh Hóa yêu cầu làm rõ việc 'có điện người dân vẫn phải đun bếp củi'
    UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản giao kiểm tra, làm rõ nội dung VietNamNet phản ánh việc người dân ở xã Hà Sơn, huyện Hà Trung sử dụng điện yếu, không thể vận hành các thiết bị, thậm chí phải đun bếp củi.
Đừng bỏ lỡ
Rose (BlackPink) đẹp tựa nàng thơ trong chiến dịch quảng bá mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO