Sau những hình ảnh lộng lẫy tại đêm diễn cuối trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink tại Seoul vào đêm 17/9. Rose lại tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh mới, đẹp tựa nàng thơ.
Bộ sưu tập trang sức đá Sapphire hồng, có tên là Tiffany Look ROSÉ Edition. Được Tiffany & Co. lấy cảm hứng từ chính Rose, nàng đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp này.
Rose được xem là một trong những gương mặt có giá trị thương mại "khủng" trong BlackPink.
Vừa qua, cô nàng còn vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu thứ 2 cho nhãn hàng vali cao cấp Rimowa, thuộc tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới, LVMH.
LVMH là một tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ, do gia tộc Bernard Arnault thành lập và điều hành. LVMH sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh thế giới như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, Fendi.
Đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc, trở thành đại sứ thương hiệu đã là điều vô cùng khó khăn. Việc góp mặt trong các chiến dịch toàn cầu của hãng lại là điều không phải ai cũng có thể làm được.
Hiện nay, Rose đang là đại sứ cho các thương hiệu tiếng tăm như YSL, Tiffany &Co., Sulwhasoo và Rimowa. Đồng thời, là gương mặt đại diện trong các chiến dịch quảng bá toàn cầu của các hãng. Điều này chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của "bông hồng lai" nhóm nhạc nữ BlackPink thời điểm hiện tại.