Rose BLACKPINK biến sự kiện YSL thành sàn diễn catwalk

Ngọc Lý| 23/05/2023 11:13

Với đẳng cấp một siêu sao, thành viên nhóm nhạc hắc hường lại tiếp tục gây bão khi xuất hiện cực xinh đẹp tại lễ khai trương cửa hàng popup YSL tại Seoul chiều 22/5.

r5.jpg
Giọng ca On The Ground khéo léo diện cho mình chiếc đầm đen tay loe, để lộ tấm lưng trần quyến rũ .
r2.jpg
Mái tóc vàng của 'cô nàng sóc chuột' hôm nay cũng được cắt tỉa ngắn và làm xoăn nhẹ để tôn lên khí chất sang chảnh của mình 

Không hổ danh là Đại sứ toàn cầu, Rose thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình, khi mỗi lần lộ diện đều trở thành hot search trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

Gần đây nhất, thành viên BLACKPINK được săn đón tại Thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 76 với vai trò gương mặt đại diện YSL hay còn gọi Saint Laurent, thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới.

r3.jpg
Rose có tên thật là Park Chae-young, sinh ngày 11/2/1997 tại Newzealand, Úc. Ngoài việc sở hữu nhan sắc nổi bật, vóc dáng mảnh mai. Nữ ca sĩ còn được khen ngợi bởi giọng hát ngọt ngào, kỹ năng vũ đạo cực tốt.
r4.jpg
Rất nhiều nhãn hàng hợp tác với ngôi sao 26 tuổi cho biết, Rose sở hữu khí chất quyền lực nhưng vẫn mang nét quyến rũ. Sự tự tin và khả năng giao tiếp, ứng xử tốt cũng là điểm cộng giúp cô nàng có được vị trí tầm cỡ như hiện tại. 

Được ưu ái với tên gọi 'con cưng' Saint Laurent, cô nàng luôn biết cách làm nổi bật các món đồ của thương hiệu mà mình đại diện.

Chính vì vậy, Rose luôn là cái tên đầu tiên trong các chiến dịch quy mô lớn của nhà YSL.

r1.jpg
r6.jpg
Tấm lưng trần và đôi chân dài đẹp không tỳ vết của nàng thơ tóc vàng là niềm ao ước của rất nhiều người hâm mộ.

Rose tự tin với từng bước catwalk tiến vào buổi khai trương cửa hàng Pop-up YSL:

Rose gây sốt với các tư thế pose dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp trước ống kính giới truyền thông.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rose BLACKPINK biến sự kiện YSL thành sàn diễn catwalk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO