Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt

01/10/2023 16:00

Các nghệ sĩ quốc tế như Ronan Keating của nhóm Boyzone, hay nhóm hiphop Epik High của Hàn Quốc trân trọng trước tình cảm mà khán giả Việt Nam dành cho họ tại lễ hội âm nhạc Hay Fest 2023.

Tối 30/9, lễ hội âm nhạcHay Fest 2023 được diễn ra tại công viên Yên Sở (Hà Nội). Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ quốc tế, ca sĩ trẻ được yêu thích như: Ronan Keating, Epik High, Suboi, JustaTee, MCK, Trung Quân, Hoàng Dũng, Vinh Khuất, Chillies, Microwave, Mademoiselle, Thịnh Suy, Vũ Thanh Vân, Bùi Trường Linh, Minh, Minh Đinh, Osad, MACHIOT, Kay C, Gigi Hương Giang và ban nhạc Màu Nước...

Kéo dài gần 12 tiếng, từ 13h đến hơn 24h ngày 30/9, sự kiện được coi là "bữa tiệc âm nhạc" của giới trẻ Hà Nội. Gần 10.000 khán giả đã hào hứng theo dõi sự kiện với sự nhiệt tình nhất.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-1

Bùng nổ nhất là sự xuất hiện của Ronan Keating - Thủ lĩnh của nhóm nhạc Boyzone. Anh xuất hiện trên sân khấu với phong cách chuyên nghiệp, thể hiện nhiều bài hit như: "Love each day", "If tomorrow never comes", "Baby can I hold you", "Words, Love me for a reason", "When the going gets tough", "Picture of you, Life is a rollercoaster", "No matter what", "Everyday I love you và When you say nothing at all"...

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-2

Ronan Keating liên tục chào, cảm ơn khán giả Việt Nam. Anh cho biết: "Boyzone đã hoạt động cùng nhau 25 năm. Tôi cảm kích vì dù có nhiều gương mặt mới, mọi người vẫn dành nhiều tình cảm cho nhóm. Hôm nay, tôi sẽ đưa các bạn trở về ký ức qua các ca khúc của Boyzone".

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-3

Thủ lĩnh Boyzone ở tuổi U50 vẫn rất phong độ, điển trai và tràn đầy sức sống khi trở lại Việt Nam lần thứ 3. Nam ca sĩ vẫn giữ được giọng hát đẹp của mình. Anh trình diễn khoảng 40 phút, được khán giả phía dưới ủng hộ và hát theo điệu nhạc.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-4

Khán giả lại một lần nữa phấn khích khi có sự xuất hiện của Epik High - nhóm nhạc huyền thoại Kpop - xuất hiện trên sân khấu tại Việt Nam. Dù khi ban nhạc biểu diễn đã hơn 22h đêm nhưng hàng nghìn khán giả vẫn không rời vị trí để sẵn sàng "quẩy" hết mình với những bản hit huy hoàng của Epik High.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-5

Các thành viên của nhóm Epik High còn khiến không khí thêm phần bùng cháy khi liên tục hô vang hai chữ "Việt Nam". Các ca sĩ chia sẻ, họ đã rất hồi hộp và mong chờ được có mặt và diễn tại Việt Nam.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-6

Trong đêm nhạc, thành viên của Epik High còn đội nón lá khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Họ cũng chia sẻ, mình hối hận vô cùng khi không đến Việt Nam sớm hơn. Các nghệ sĩ nói, họ sẽ quay trở lại Việt Nam vào năm sau và có thể với một chương trình mới.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-7

Suboi khuấy động "Hay Fest" bằng giai điệu rap mạnh mẽ, cá tính. Cô chọn phong cách trang điểm, ăn mặc theo "mốt" thập niên 90 nhưng vẫn rất năng động, trẻ trung.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-8

Hoàng Dũng mang đến không khí, trẻ trung với các giai điệu quen thuộc như: "Nàng thơ", "Bữa tiệc của những giác quan".

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-9

Trung Quân Idol góp mặt với loạt ca khúc về mưa như: "Sau cơn mưa", "Thả vào mưa", "Gọi mưa", "Dấu mưa"… anh cho biết, tham gia đêm nhạc "Hay Fest 2023" là một trải nghiệm đặc biệt của mình.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-10

Phần trình diễn cũng khá sôi động của JustaTee. Số lượng nghệ sĩ Việt tham gia "Hay Fest" năm nay nhiều hơn so với năm ngoái. Trong đó có những cái tên cũ từng tham gia mùa 1 như Hoàng Dũng, Chilies, Gigi Hương Giang, ban nhạc Màu Nước…

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-11

Sự náo nhiệt của gần 10.000 khán giả đã khiến các ca sĩ diễn "máu lửa" hơn. Dù chương trình kết thúc muộn nhưng không ai muốn ra về. "Hay Fest" đã có một buổi biểu diễn thành công, mang lại nhiều dư âm cho nghệ sĩ và khán giả.

Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt-12

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronan Keating, Epik High choáng ngợp vì tình cảm của khán giả Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO