Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu?

Hoài Anh (Theo Zing News)| 08/07/2021 09:03

Dàn sao bóng đá "về nước sớm" đã dành thời gian bên gia đình tại nhiều khu nghỉ dưỡng trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 1

Cristiano Ronaldo: Trên trang cá nhân, Ronaldo khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con. Anh nhắn nhủ: "Đã đến lúc để nghỉ ngơi với các tình yêu của tôi". CR7 không tiết lộ nơi anh và gia đình chọn để nghỉ dưỡng. Ảnh: Cristiano.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 2

Tuy nhiên, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha và gia đình đang vi vu trên du thuyền Azimut Grande mới mua năm 2020. Du thuyền này có giá 7 triệu USDvới 5 cabin, 6 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn với khu vực bếp hiện đại. Ảnh: Daily Mail.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 3

Paul Pogba: Ngôi sao 28 tuổi gây thất vọng khi không thể cùng đội tuyển Pháp tiến sâu hơn ở Euro năm nay. Pogba chọn Miami (Mỹ) làm nơi để xả hơi trước khi bắt đầu mùa giải mới vào tháng 8 tới. Tiền vệ này chia sẻ hình ảnh ăn chơi tại LIV - một hộp đêm nổi tiếng gần bãi biển Miami. Không rõ trùng hợp hay có hẹn từ trước, Ronaldinho cũng xuất hiện tại hộp đêm này để "quẩy tới bến" cùng tiền vệ người Pháp. Ảnh: Paulpogba.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 4

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 5

Karim Benzema và Kylian Mbappe: Cả 2 ngôi sao tuyển Pháp có vẻ đều chọn điểm đến là Mykonos (Hy Lạp). Hòn đảo này được xem như thiên đường nghỉ dưỡng của châu Âu trong dịp hè. Trùng hợp là cả Benzema và Mbappe đều chọn nhà hàng Nusr-Et Steakhouse Mykonos của Salt Bae để dùng bữa tối. Đầu bếp với biệt tài "rắc muối" này có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều cầu thủ nổi tiếng. Messi, Ronaldo, Beckham... đều từng dùng bữa tại nhà hàng của anh. Ảnh: Nurs_et.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 6

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 7

Manuel Neuer: Thủ môn đội tuyển Đức không nghỉ dưỡng ở nước ngoài mà chọn đạp xe ở Garmisch-Partenkirchen - một vùng thuộc bang Bavaria (Đức). Anh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trên trang cá nhân với chú thích "Tour de Bavaria" như thể mình đang tham gia cuộc đua xe đạp. Ảnh: Manuelneuer.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 8

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 9

Memphis Depay: Tiền đạo người Hà Lan cũng bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ hè sau một mùa giải dài với Lyon và đội tuyển quốc gia. Cựu tuyển thủ MU khoe hình ảnh mình đang phóng chiếc mô tô nước trên một hồ nước. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè kéo dài khoảng một tháng, Depay sẽ hội quân cùng đội bóng mới Barcelona. Ảnh: Memphisdepay.

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 10

Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu? - 11

Robert Lewandowski: Sự xuất sắc của riêng Lewandowski là không đủ để đưa đội tuyển Ba Lan tiến sâu hơn tại Euro năm nay. Ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich dành thời gian nghỉ hè bên vợ và con gái. Gia đình nhà Lewandowski chọn một khu nghỉ dưỡng trên đảo Mallorca (Tây Ban Nha). Hiện tại, Tây Ban Nha đã mở cửa đón khách quốc tế với điều kiện xuất trình 1 trong 3 loại giấy tờ gồm chứng nhận tiêm chủng Covid-19, giấy xét nghiệm PCR hoặc chứng chỉ phục hồi sau khi mắc Covid-19. Ảnh: _rl9.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Ronaldo và dàn sao bị loại khỏi Euro 2020 nghỉ hè ở đâu?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO