Ronaldo ủng hộ Argentina của Messi

18/12/2022 16:22

Ngay trước trận chung kết World Cup 2022, Cristiano Ronaldo khiến mọi người kinh ngạc khi lên tiếng ủng hộ đội tuyển Argentina của Lionel Messi.

Messi và Ronaldo là những địch thủ không đội trời chung trong khoảng hơn chục năm qua ở làng cầu đỉnh cao.

Ronaldo ủng hộ Argentina của Messi - 1

Ronaldo ủng hộ đội tuyển Argentina của Messi (Ảnh: Getty).

Người ta từng chờ đợi trận chung kết trong mơ của World Cup 2022 sẽ là trận đấu giữa đội Bồ Đào Nha của Ronaldo và đội Argentina của Messi. Điều đó đã không xảy ra, Ronaldo phải rời giải trong nước mắt sau vòng tứ kết, trong khi Messi và Argentina chuẩn bị được hưởng nụ cười, nếu thắng Pháp ở trận chung kết.

Nếu Messi vô địch World Cup năm nay, siêu sao người Argentina sẽ vĩnh viễn bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua không chính thức đến danh hiệu cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Thế nhưng, thật bất ngờ rằng ngay trước giờ bóng lăn ở trận chung kết, Ronaldo lại lên tiếng ủng hộ Messi đăng quang ở World Cup năm nay.

Ronaldo ủng hộ Argentina của Messi - 2

Lần hiếm hoi trong đời, Ronaldo dành sự ủng hộ cho Messi (Ảnh: Getty).

Ronaldo không nói trực tiếp về việc sẽ cổ vũ cho Messi trong trận đấu tranh ngôi vô địch, mà lái sang chuyện ủng hộ đội tuyển Argentina.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi yêu đội tuyển Argentina, mọi người tưởng rằng tôi không yêu đội này, nhưng tôi rất thích Argentina".

"Bạn gái tôi hiện nay (cô Georgina Rodriguez) là người Argentina, rất nhiều người không hề biết rằng cô ấy có nửa dòng máu Argentina, bên cạnh nửa dòng máu Tây Ban Nha" - Ronaldo giải thích thêm.

Giống như Ronaldo, World Cup 2022 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của Messi. Thiên tài người Argentina đã chính thức xác nhận trận đấu tối nay sẽ là trận cuối cùng của anh ở đấu trường World Cup.

Ronaldo ủng hộ Argentina của Messi - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo ủng hộ Argentina của Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO