Ronaldo tức giận, hành động khó đỡ vì bị định giá thấp

28/01/2022 09:47

Siêu sao người Bồ không chấp nhận bị định giá thấp – hạng 37 thế giới, đã thẳng tay chặn luôn Transfermarkt và đến giờ vẫn ‘thù’.

Chuyện được chính người trong cuộc – đại diện của Transfermarkt tại Vương quốc Anh là Daniel Busch kể lại với tờ The Athletic.

ronaldo-transfermarkt-1.jpg
Ronaldo không hài lòng khi cho rằng bị Transfermarkt định giá thấp

Chúng tôi đã đưa ra một danh sách (trên instagram) với 10 cầu thủ từ 33 tuổi trở lên và Ronaldo vẫn ở vị trí đầu tiên. Nhưng anh ấy nói rằng, mình phải đáng giá hơn nhiều.

Ban đầu Ronaldo gửi tin nhắn cho những người phụ trách trang mạng xã hội của chúng tôi. Họ đã trả lời anh ấy, giải thích lý do  và nói với Ronaldo “anh vẫn là số 1 ở nhóm cùng độ tuổi.

Tôi nghĩ có sự chênh lệch khoảng 35-60 triệu euro giữa Ronaldo và người tiếp theo trong danh sách. Sau đó, anh ấy gửi một số biểu tượng cười và chặn chúng tôi”.

dd.jpg
Thông báo từ Transfermarkt cho thấy Ronaldo đã chặn luôn chuyên trang định giá này

Thời điểm Transfermarkt đưa ra định giá trên là vào 2020, khi ấy cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng đã ghi được 21 bàn sau 21 trận ở Serie A, trong đó có 11 bàn liên tiếp.

Anh được định giá khoảng 76 triệu euro, giảm đáng kể so với con số 100 triệu euro mà Juventus đã bỏ ra để ký hợp đồng với anh từ Real Madrid 2 năm trước đó.

Còn giá trị hiện tại của Ronaldo trên Transfermarkt là khoảng 37,5 triệu euro. Dĩ nhiên, chân sút MUkhông thấy vì anh vẫn chưa… bỏ chặn chuyên trang định giá này.

Ronaldo đã ghi 14 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho MU mùa này, sau khi trở lại hồi hè năm ngoái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo tức giận, hành động khó đỡ vì bị định giá thấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO