Ronaldo tránh né giới truyền thông sau vụ đập điện thoại của CĐV Everton

PV/VOV.VN| 13/04/2022 16:02

Cristiano Ronaldo tránh né giới truyền thông khi xuất hiện tại sân tập của MU sau vụ đập vỡ điện thoại của CĐV Everton.

Cristiano Ronaldo đã có lần đầu xuất hiện sau khi vướng vào scandal đập vỡ điện thoại của CĐV Everton hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cố gắng tránh né các ống kính khi chạm mặt giới truyền thông Anh tại trung tâm huấn luyện của MU.

Vụ bê bối của CR7 xảy ra sau khi MU thua 0-1 trước Everton hôm 9/4. Trong lúc đang đi vào đường hầm sân Goodison Park, Cristiano Ronaldo không thể giữ bình tĩnh trước những lời khiêu khích của đám đông và đập vỡ chiếc điện thoại của cậu bé 14 tuổi, Jake Harding.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân và ngỏ ý mời CĐV bị đập vỡ điện thoại tới sân Old Trafford theo dõi 1 trận đấu. Tuy nhiên, sự việc không dừng lại tại đây, mà ngày càng trở nên rắc rối với Cristiano Ronaldo.

Jake Harding và gia đình đã từ chối lời mời của CR7. Mẹ của cậu bé, bà Sarah Kelly cho biết phía MU đã giải quyết vấn đề một cách tồi tệ. Bà Sarah Kelly cũng đăng ảnh chiếc điện thoại bị đập vỡ và mu bàn tay thâm tím của con trai lên mạng xã hội, kèm theo lời chỉ trích Cristiano Ronaldo.

Cảnh sát Merseyside đã vào cuộc điều tra hành vi của Cristiano Ronaldo, để xem anh có dấu hiệu phạm tội tấn công trẻ em không. Người phát ngôn của MU khẳng định đội bóng sẽ hoàn toàn hợp tác với cảnh sát.

Hiện tại, MU và Liên đoàn bóng đá Anh vẫn chưa đưa ra án phạt nào dành cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi đã bị Save The Children tước vai trò đại sứ sau 10 năm đồng hành, vì cho rằng hành động của Cristiano Ronaldo đi ngược với quan điểm bảo vệ trẻ em của tổ chức này./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo tránh né giới truyền thông sau vụ đập điện thoại của CĐV Everton
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO