Ronaldo phản ứng dỗi hờn, Ten Hag nói thẳng

19/10/2022 08:10

HLV Erik ten Hag khẳng định, ông không có vấn đề gì với những phản ứng hờn dỗi của Ronaldo khi bị thay ra ở hiệp hai trận gặp Newcastle cuối tuần trước.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lắc đầu và tự lẩm bẩm với vẻ mặt khó chịu khi anh bị rút ra sân phút 72 cuộc đấu với Newcastle.

Ronaldo không vui khi bị thay ra

Ronaldo bất bình với quyết định của Ten Hag trong bối cảnh MU đang cần tìm kiếm bàn thắng. Thế nên, CR7 tiếp tục bày tỏ sự thất vọng trên băng ghế kỹ thuật.

Tuy vậy, HLV người Hà Lan hiểu rõ cảm xúc của cậu học trò. Erik ten Hag thừa nhận, ông không thấy vấn đề gì về những phản ứng của Ronaldo, miễn không đi quá đà.

Trước cuộc chạm trán Tottenham, Ten Hag chia sẻ: "Chẳng cầu thủ nào vui vẻ khi bị thay ra cả, đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Tôi hiểu điều đó. Mọi thứ diễn ra một cách bình thường nên bản thân tôi thấy không vấn đề. Dĩ nhiên, Ronaldo tin rằng anh cần ở trên sân để ghi bàn. Đó là lý do vì sao cậu ta xuất sắc đến vậy."

Mùa trước, Ronaldo từng ghi hat-trick vào lưới Tottenham tại Old Trafford. Khi các phóng viên hỏi về việc liệu chân sút 37 tuổi có đá chính ở cuộc chạm trán sắp tới, Ten Hag cố gắng lảng tránh.

Anthony Martial tiếp tục vắng mặt vì chấn thương lưng nhưng Eriksen đã bắt đầu tập luyện trở lại sau khi khỏi ốm.

Ten Hag tiết lộ thêm: "Christian Eriksen vừa trở lại tập luyện hôm nay. Chúng tôi phải xem cậu ấy có đảm bảo thể lực hay không rồi mới đưa ra quyết định."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo phản ứng dỗi hờn, Ten Hag nói thẳng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO