Ronaldo muốn có một đội bóng sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ

09/06/2023 13:29

Trong khi Lionel Messi chốt tương lai với CLB Inter Miami tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), Cristiano Ronaldo cũng gây chú ý khi chia sẻ về tương lai.

Ronaldo ghi 14 bàn trong 19 trận đầu tiên cho Al Nassr, dù đội nhà chỉ về nhì Saudi League 2022-2023. Anh cho biết bản thân là người đi tiên phong tới Arab Saudi, mở đường cho nhiều ngôi sao nữa gia nhập giải đấu. "Karim Benzema đã tới Al Ittihad và sẽ còn có thêm nhiều ngôi sao nữa xuất hiện", anh nói. "Trong vài năm tới, Saudi League sẽ thành giải đấu mạnh bậc nhất thế giới".

screenshot-140-.png
Ronaldo tiếp tục thi đấu cho Al Nassr đến năm 2025

Ronaldo tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Theo đó, siêu sao Bồ Đào Nha tiết lộ sau khi giải nghệ, sẽ sống ở Tây Ban Nha cùng gia đình. Ronaldo tiết lộ: "Tôi luôn là một người có quyết tâm cao và chuyên nghiệp. Sức khỏe không phải là tất cả, nhưng không có sức khỏe thì không thể làm gì. Tôi đã ở giai đoạn cuối sự nghiệp rồi. Tôi cũng chỉ chơi bóng được từ 2 tới 3 năm nữa thôi."

screenshot-141-.png
Ronaldo gây chú ý khi chia sẻ về tương lai

Tiền đạo 38 tuổi đang cân nhắc một cách kỹ càng, trước khi lựa chọn thời điểm phù hợp nhất để giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Ronaldo tiết lộ thêm rằng muốn sở hữu một đội bóng của riêng mình trong tương lai.

"Từ nhiều năm trước, tôi đã muốn sở hữu một đội bóng. Tôi đang lạc quan trước viễn cảnh này. Tôi phải xem các giải đấu và đội bóng sẽ thay đổi ra sao trước khi quyết định đầu tư", anh nói.

Theo Goal, tài sản của siêu sao Bồ Đào Nha đạt khoảng 500 triệu USD vào tháng 1/2023. Con số này có thể tăng lên đáng kể do Cr7 đang hưởng lương hơn 200 triệu USD mỗi năm tại CLB Al-Nassr. Bên cạnh bóng đá, thời gian qua Ronaldo còn đầu tư vào nhiều nhãn hàng như tiền số, nước uống hay thực phẩm chức năng.

cristiano-ronaldo-al-nassr-press-conference-010423-169.jpg
Tài sản của siêu sao Bồ Đào Nha đạt khoảng 500 triệu USD vào tháng 1/2023

Việc cựu cầu thủ sở hữu một đội thể thao không phải điều hiếm gặp. Dễ thấy nhất có thể kể đến David Beckham, chủ sở hữu Inter Miami - đội bóng vừa chiêu mộ thành công Messi. Ngoài ra, Ronaldo de Lima cũng đang sở hữu cổ phần tại đội bóng cũ Cruzeiro và Real Valladolid - đội bóng vừa xuống hạng tại La Liga mùa vừa rồi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo muốn có một đội bóng sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO