Ronaldo không dự trận đấu Man Utd vs Liverpool

(Nguồn: Zing News)| 19/04/2022 21:42

Siêu sao người Bồ Đào Nha không thể cùng Man Utd hành quân tới sân của Liverpool rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội) sau cú sốc mất con.

Man Utd thông báo: "Gia đình quan trọng hơn tất cả và Ronaldo đang ở bên những người thân yêu của anh ấy vào thời điểm rất khó khăn. Do đó chúng tôi có thể xác nhận Ronaldo sẽ không góp mặt trong trận đấu với Liverpool tại sân Anfield và chúng tôi nhấn mạnh quyền riêng tư dành cho gia đình anh ấy".

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Ronaldo cho biết bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

"Tôi rất buồn khi phải thông báo con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với những người làm bố mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, cùng một chút hy vọng và niềm hạnh phúc", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo không dự trận đấu Man Utd vs Liverpool - 1

Ronaldo không tham dự trận đấu với Liverpool sau khi con trai mới sinh qua đời.

Thông báo của Ronaldo khiến người hâm mộ và các đồng nghiệp bàng hoàng. David De Gea, Alvaro Morata, Edinson Cavani, Alex Telles, Diogo Dalot là những đồng nghiệp đầu tiên gửi lời chia buồn với CR7. Man Utd và các đội bóng cũ như Real Madrid, Juventus cũng có động thái tương tự.

Trước đó, Ronaldo đã có 4 người con. Cậu con trai cả là Ronaldo Junior sinh năm 2010 với danh tính của người mẹ chưa bao giờ được tiết lộ. Cặp song sinh Eva và Mateo sinh năm 2017 nhờ người mang thai hộ. Bé gái Alana Martina do Georgina sinh năm 2017.

Ronaldo không thi đấu chắc chắn là tổn thất lớn dành cho Man Utd. Mùa này, anh là chân sút số một của đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo 37 tuổi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường, 15 trong số đó tại Premier League. Trong trận gần nhất, anh lập cú hat-trick giúp "Quỷ đỏ" thắng Norwich City 3-2.

Man Utd cần 3 điểm trước Liverpool để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Hiện tại họ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và kém Tottenham 3 điểm.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo không dự trận đấu Man Utd vs Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO