Ronaldo hoàn thành bước cuối cùng để khoác áo Man Utd

(Nguồn: Zing News)| 10/09/2021 08:36

Rạng sáng 10/9 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo đặt bút ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với MU.

Đây là thủ tục cuối cùng để Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ MU và được đăng ký dự Premier League 2021/22. Trước đó, CR7 vượt qua buổi kiểm tra y tế và tập luyện được 3 buổi cùng đồng đội mới.

Đây là lần thứ hai Ronaldo cầm trên tay chiếc bút và ký vào hợp đồng của MU. Hè 2003, anh lần đầu gia nhập sân Old Trafford từ Sporting Lisbon. Với hợp đồng lần này, CR7 gắn bó cùng MU 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 12 tháng theo lựa chọn chủ động của CLB.

Khoảnh khắc Ronaldo ký hợp đồng có sự chứng kiến từ HLV Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ truyền thông CLB.

Trong lần đầu gia nhập MU, Ronaldo sát cánh cùng Solskjaer với tư cách là cầu thủ đội bóng. Sau 12 năm quay lại, CR7 vẫn bền bỉ thi đấu ở tuổi 36. Trong khi đó, Solskjaer trải qua mùa giải thứ 4 dẫn dắt MU.

Ronaldo hoàn thành bước cuối cùng để khoác áo Man Utd - 1

Ronaldo ký hợp đồng với MU.

Trước khi ký hợp đồng, Ronaldo cùng đồng đội cũ Wes Brown thực hiện cuộc phỏng vấn trên sân Old Trafford. CR7 tuyên bố anh vẫn còn nguyên khát khao để cống hiến cho MU và hướng đến các danh hiệu tiếp theo trong sự nghiệp, dù đã 36 tuổi.

"Tôi về MU không chỉ để nghĩ dưỡng. Mọi người thường nói về tuổi tác của tôi. Nhưng hãy nhớ, tôi khác biệt so với các cầu thủ còn lại. Tôi chứng tỏ từ năm này qua năm khác, và hiện tại cũng thế", CR7 tuyên bố.

Ronaldo phải cách ly 5 ngày sau khi bay đến Manchester từ Lisbon (Bồ Đào Nha). CR7 ngay lập tức bắt tay vào quá trình tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận MU gặp Newcastle vòng 4 Premier League mùa này.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo hoàn thành bước cuối cùng để khoác áo Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO