Ronaldo khả năng không còn lựa chọn nào ngoài việc ở lại MU, chơi ở Europa League sau khi tiếp tục bị từ chối.

Tờ Bild cho hay, Borussia Dortmund đã từ chối lời đề nghị ký hợp đồng với Ronaldo từ MU của ‘siêu cò’ Jorge Mendes.

Với việc kỳ chuyển nhượng chỉ còn hơn 10 ngày nữa, Ronaldo có lẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại MU và phải xuống chơi ở Europa League, lần đầu tiên.

Ronaldo muốn rời MU nhưng không tìm được đội bóng nào chịu ký mà đáp ứng được yêu cầu của anh

Tay săn bàn 37 tuổi đã tìm cách ‘chuồn’ khỏi Quỷ đỏ để tiếp tục kỷ lục chơi ở Champions League từ đầu sự nghiệp đến nay.

Tuy nhiên, Ronaldo không thể ngờ là hễ người đại diện Jorge Mendes cứ… có lời với CLB nào là lập tức bị từ chối công khai.

Có thể kể những đội đã ‘chê’ Ronaldo có Bayern Munich, Chelsea, Juventus, PSG, Real Madrid, Barca, Atletico Madrid, gần đây có AC Milan và Inter và mới nhất thêm Dortmund!

Vào ngày trước, siêu sao người Bồ lên tiếng trên trang cá nhân, cho biết mọi người sẽ sớm biết sự thật câu chuyện xung quanh việc anh đòi rời MU khi anh thực hiện trả lời phỏng vấn. Ronaldo tuyên bố, truyền thông ‘dối trá’ và trong 100 tin tức nói về anh thì chỉ có 5 là đúng.

MU có khởi đầu tệ hại sau 2 trận toàn thua khiến rơi xuống đáy BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ sẽ tiếp Liverpool lúc 2h ngày 23/8, với khả năng Ronaldo tiếp tục đá chính.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo hết cửa rời MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO