Ronaldo được HLV Ten Hag tha thứ, có thể ra sân ở Europa League

26/10/2022 20:30

Siêu sao Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng đội hình chính MU trước trận gặp Sheriff ở Europa League. Trước đó, tiền đạo 37 tuổi bị loại khỏi đội hình đấu Chelsea vì hành vi bỏ về trước trong trận thắng Tottenham.

erik-ten-hag-alongside-cristiano-ronaldo-25102022143837-8070.jpg

Trong trận gặp Tottenham, Ronaldo đã bỏ về trước khi trận đấu còn chưa kết thúc. Cầu thủ người Bồ Đào Nha ngồi dự bị cả trận. Hành động vô kỷ luật của tiền đạo này khiến HLV Erik ten Hag nổi giận. Ông quyết định loại Ronaldo khỏi đội hình trong chuyến làm khách trên sân Chelsea để trừng phạt cầu thủ này.

Sau đó, Ronaldo đã nhận lỗi thông qua một bức tâm thư trên mạng xã hội. Anh và Ten Hag thường xuyên trao đổi kể từ sau vụ việc. Mới đây, Ronaldo đã gặp mặt trực tiếp chiến lược gia người Hà Lan và bắt đầu trở lại tập luyện cùng toàn đội trước trận gặp Sheriff.

Nhiều khả năng, Ronaldo sẽ đá chính vì tiền đạo Martial vẫn đang gặp chấn thương. Ở lượt đi, Ronaldo đã có bàn thắng trên chấm penalty vào lưới Sheriff. Trận tái đấu với chính đối thủ này là cơ hội để Ronaldo tìm lại phong độ ghi bàn.

MU dưới thời HLV Erik ten Hag đang thi đấu khởi sắc và có nhiều kết quả tích cực với các đội bóng trong tốp 6 Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Ronaldo đánh mất hình ảnh tay săn bàn số 1 đội bóng ở mùa giải năm ngoái và lạc lõng giữa đội hình vì gánh nặng tuổi tác.

Ngoài ra, thái độ vùng vằng mỗi khi ngồi dự bị của cầu thủ này khiến cho tính kỷ luật ở sân Old Trafford bị ảnh hưởng. Báo chí Anh đưa tin, ban lãnh đạo MU đã 'bật đèn xanh' để Ronaldo ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo được HLV Ten Hag tha thứ, có thể ra sân ở Europa League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO