Ronaldo: 'Đây là bước ngoặt để Man Utd thay đổi mùa giải'

Hồng Nam| 31/10/2021 08:38

Ronaldo khẳng định Man Utd có thể tạo ra bước ngoặt ở mùa giải này sau chiến thắng 3-0 trên sân Tottenham.

"Chúng tôi hiểu rằng tuần này sẽ rất khó khăn sau trận thua không thể lường trước. Man Utd đã chịu sức ép. Các cầu thủ đều buồn, nhưng cuộc so tài với Tottenham là cơ hội để đưa ra lời đáp trả, đồng thời lật mùa giải này sang một trang mới.

Man Utd đã chơi tốt, khởi đầu trận đấu rất ấn tượng. Chúng tôi hạnh phúc với trận đấu này. Man Utd thắng 3-0 trên sân của một đội bóng mạnh. Toàn đội hài lòng vì điều đó", Cristiano Ronaldo chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham.

Ronaldo: 'Đây là bước ngoặt để Man Utd thay đổi mùa giải' - 1

Ronaldo ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

3 điểm tại London giúp Quỷ đỏ phần nào quên đi thất bại đau đớn trước Liverpool 6 ngày trước, đồng thời đưa Man Utd trở lại đường đua vào nhóm dẫn đầu. Nửa đỏ thành Manchester không chỉ thi đấu thuyết phục, mà còn cho thấy thay đổi tích cực trong lối chơi.

Với sơ đồ 3-5-2 cùng sự trở lại của Raphael Varane, Man Utd đã chơi chắc chắn và thực dụng, đúng với phong cách của HLV Ole Solskjaer ở các trận cầu lớn mùa trước.

"Những chỉ trích luôn ở đây. Điều này không khiến tôi phiền lòng, bởi tôi đã thi đấu 18 năm. Tôi hiểu rằng hôm nay cổ động viên có thể khen ngợi Man Utd là đội bóng hoàn hảo, nhưng ngày mai họ sẽ nói chúng tôi là lũ rác rưởi. Man Utd phải quen với điều đó. Nhưng tất nhiên, sẽ tốt hơn khi người hâm mộ ca ngợi và hạnh phúc với màn trình diễn của bạn.

Cuộc sống là thế. Man Utd phải biết vượt qua những khoảnh khắc tồi tệ để thay đổi. Chúng tôi đã làm được", Ronaldo khẳng định.

Ronaldo: 'Đây là bước ngoặt để Man Utd thay đổi mùa giải' - 2

Man Utd tạm đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Bàn thắng của Ronaldo là bước ngoặt giúp Man Utd có trận đấu dễ dàng hơn trên sân Tottenham. Nhận đường chuyền dài đẳng cấp của Bruno Fernandes, Ronaldo di chuyền thông minh ra sau lưng hàng thủ đối phương và dứt điểm một chạm tinh tế ở góc hẹp.

Sang hiệp 2, Ronaldo tiếp tục ghi dấu ấn với đường chọc khe chuẩn xác để Edinson Cavani băng xuống ghi bàn nhân đôi cách biệt. Đây là lần thứ 5 ở mùa giải này, Ronaldo in dấu giày vào bàn thắng của Man Utd ở Ngoại hạng Anh, chỉ sau vỏn vẹn 6 lần đá chính. Ở tuổi 36, CR7 vẫn đang là ngôi sao sáng nhất trên hàng công Quỷ đỏ.

"Việc của tôi là hỗ trợ CLB bằng kinh nghiệm, những bàn thắng, kiến tạo của mình. Tôi hài lòng với màn thể hiện của mình hôm nay. Đây là màn trình diễn khó tin của Man Utd", Ronaldo kết luận.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo: 'Đây là bước ngoặt để Man Utd thay đổi mùa giải'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO