Ronaldo đàm phán với Bayern Munich trước khi chỉ trích Man Utd?

Kim Anh| 15/11/2022 11:22

Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin Cristiano Ronaldo đã đàm phán với Bayern Munich, trước khi anh có những phát biểu công kích Man Utd trên TalkTV ngày 13/11.

Tờ Daily Mail tiết lộ phái đoàn của Bayern Munich bay đến London (Anh) tuần trước để đàm phán với Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes, về khả năng đội bóng số một nước Đức chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha sau World Cup 2022.

Ronaldo đàm phán với Bayern Munich trước khi chỉ trích Man Utd? - 1

Giám đốc Điều hành Bayern Munich, Oliver Kahn cân nhắc đề nghị chiêu mộ Cristiano Ronaldo (Ảnh: Getty).

CLB xứ Bavaria đổi thái độ với Ronaldo trong bối cảnh Sadio Mane dính chấn thương nặng. Cựu ngôi sao Liverpool được HLV đội tuyển Senegal điền tên dự World Cup 2022, nhưng chưa chắc kịp bình phục để thi đấu.

Hồi tháng 6, Bayern Munich là một trong số các đội bóng từng được Jorgen Mendes mời chào. Khi đó, Giám đốc Điều hành của đội bóng Đức, Oliver Kahn chê Ronaldo thiếu thể lực và không phù hợp với triết lý của Bayern Munich. Họ cũng không muốn trả mức lương 600.000 USD mỗi tuần cho CR7, sau khi đã chi 35 triệu USD mua Sadio Mane.

Chelsea cũng từng muốn mua Ronaldo, nhưng bị HLV khi đó Thomas Tuchel phản đối. Sau khi thay Tuchel bằng Graham Potter, ông chủ Chelsea, tỷ phú Todd Boehly có thể quay lại thương vụ và cạnh tranh với Bayern Munich.

Cristiano Ronaldo đã gây sốc khi công khai chỉ trích Ban lãnh đạo, HLV Ten Hag và đồng đội ở Man Utd. Hành động "nổi loạn" của tiền đạo 37 tuổi được cho là bắt nguồn từ việc anh bị gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Fulham ở vòng 15 Premier League hôm 13/11.

Ronaldo đàm phán với Bayern Munich trước khi chỉ trích Man Utd? - 2

Cristiano Ronaldo có thể gia nhập Bayern Munich sau khi chia tay Man Utd (Ảnh: DM).

Ronaldo liên tục đòi rời Old Trafford trong mùa hè 2022 nhưng không thành. Tháng trước, theo tờ Telegraph, ngôi sao 37 tuổi cũng nói chuyện với Newcastle United về một vụ chuyển nhượng tiềm năng nhưng đội bóng Premier League từ chối.

Theo báo giới Anh, những phát ngôn trên TalkTV gần như đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Ronaldo tại Man Utd. Sau khi kết thúc World Cup 2022, Ban lãnh đạo Man Utd có thể thanh lý hợp đồng sớm 6 tháng để Ronaldo tự do ra đi vào tháng 1/2023.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo đàm phán với Bayern Munich trước khi chỉ trích Man Utd?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO