Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm

Tú Anh (T/H)| 27/02/2024 09:47

Ronaldo đang phải đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu và đóng phạt số tiền lớn sau hành động ăn mừng phản cảm.

Theo trang Asharq Al-Awsat, Liên đoàn bóng đá Ả Rập Saudi (SAFF) đã mở cuộc điều tra đối với Ronaldo sau khi Al Shabab gửi đơn khiếu nại lên BTC Saudi Pro League.

Cơ quan truyền thông này cho biết: “Ủy ban kỷ luật bắt đầu mở cuộc điều tra về ‘cử chỉ vô đạo đức’ của ngôi sao Al Nassr Cristiano Ronaldo trước mặt người hâm mộ Al-Shabab , gây phẫn nộ cho nhiều khán giả và người tham dự”.

Hành động khiến các CĐV phẫn nộ của Ronaldo (Ảnh: Internet)

Các quyết định về việc liệu có xử phạt siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ được đưa ra trong vòng 48 giờ tới. Nếu bị kết tội, CR7 có thể đối mặt với lệnh cấm thi đấu 2 trận tại Saudi Pro League. Ngoài ra, cầu thủ 39 tuổi sẽ bị phạt thêm một số tiền lớn vì làm ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu.

Trước đó, Ronaldo khiến dư luận các quốc gia Trung Đông dậy sóng và đồng loạt lên tiếng chỉ trích cầu thủ sinh năm 1985, cáo buộc cựu sao Real coi thường, xúc phạm nền bóng đá và người dân Saudi Arabia khi có hành động đặt tay lên tai để đáp trả đám đông người hâm mộ và thực hiện hành động phản cảm khi dạng hai chân và liên tục đưa tay lên xuống trong trận đấu mới đây của Al Narss tại Saudi Pro League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo bị phạt nặng vì hành động ăn mừng phản cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO