Rợn tóc gáy với video trăn Nam Mỹ cố nuốt nguyên con cá sấu

22/08/2020 11:34

Trong đoạn clip ngắn, mọi người đang cố gắng tách con trăn lớn ra khỏi con cá sấu nhưng dường như không thể bởi cú siết của con trăn quá chặt.

Rợn tóc gáy với video trăn Nam Mỹ cố nuốt nguyên con cá sấu - 1
Hình ảnh cắt từ clip.

Theo NDTV, đoạn video quay cảnh một con trăn Nam Mỹ đang cố gắng nuốt một con cá sấu tại một khu dân cư ven rừng ở Manaus, Brazil đã nổi tiếng trên mạng xã hội những ngày gần đây.

Một trang tin địa phương cho biết sự việc diễn ra vào ngày 7/8, anh Dernando Reis đang trên đường về nhà thì nhìn thấy con trăn lớn quấn quanh con cá sấu.

Mọi người xung quanh cố gắng kéo hai con vật ra khỏi khu dân cư và tách con trăn khỏi con mồi nhằm cứu con cá sấu. Trong đoạn video, nỗ lực của người dân vẫn chưa thành công bởi con trăn quấn con mồi quá chặt.

Dernando cho hay, sau khi đoạn video kết thúc, người dân cũng đã thành công tách con trăn dài hơn 1,8m ra khỏi con mồi.

Con vật hung hãn chỉ chịu từ bỏ chiến lợi phẩm sau khi đã bị kéo đi một đoạn xa tới một con suối gần đó. Sau khi được cứu sống, con cá sấu và con trăn đã trở về khu rừng gần đó.

Đoạn video quay lại cảnh tượng “rợn tóc gáy” này đã rất nổi tiếng ngay sau khi được đăng tải, với gần 20.000 lượt xem, bình luận và chia sẻ lại.

Một số người nhận xét đoạn clip là “một cơn ác mộng”, trong khi những người khác chỉ trích người dân tại đây đã can thiệp và không để cho hai con vật “thuận theo lẽ tự nhiên”.

“Tại sao con người lại can thiệp vào thiên nhiên?”, một người dùng mạng xã hội Twitter bình luận. Trong khi đó, một người khác viết: “Ai đó hãy nói cho người dân trong đoạn clip về tầm quan trọng của việc tôn trọng chuỗi thức ăn đi nào”.

Trăn Nam Mỹ, hay còn gọi là trăn boa nước, là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới. Một số giống trăn Nam Mỹ có thể dài tới 5,21m và nặng 100kg, chỉ thua kém một chút khi so với trăn gấm châu Á - loài sinh vật họ rắn dài nhất với kích thước lên tới 7m.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rợn tóc gáy với video trăn Nam Mỹ cố nuốt nguyên con cá sấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO