Rợn tóc gáy về những vụ tai nạn giao thông thương tâm của sao Hàn

HL (Tổng hợp),| 10/08/2021 19:33

Không chỉ Kim Joohyuk, rất nhiều ngôi sao xứ Hàn đã từng gặp tai nạn giao thông nguy hiểm, thậm chí là phải đối mặt với cái chết.

Không ít lần fan K-pop trải qua những khoảnh khắc tồi tệ vì các thần tượng bất ngờ gặp tai nạn giao thông - sự cố mang tính chất  "họa vô đơn chí" mà con người chẳng thể nào lường trước được.

Ladies'Code

Các fan K-pop đã trải qua một cú sốc vào năm 2014 khi thành viên Ladie'sCodeđột ngột gặp tai nạn giao thông. Đáng sợ hơn, hai thành viên đã qua đời ngay khi vừa tham gia một sự kiện.

tai nạn

EunB và Ri Se đã ra đi mãi mãi sau tai nạn

Nguyên do là chiếc xe chở các thành viên Ladies'Code đã không đảm bảo an toàn khi di chuyển. Người quản lý đã chạy quá tốc độ cho phép là 137km/h thay vì 100km/h như quy định.

Đáng tiếc, hậu quả để lại cho các thành viên thực sự nghiêm trọng gây chấn động làng giải trí xứ Hàn. Thành viên EunBđã chấn thương nặng và qua đời trước khi vào bệnh viện, không lâu sau đó, Ri Se cũng từ trần và được đưa về Nhật Bản tổ chức tang lễ.

Các thành viên còn lại may mắn sống sót nhưng cũng bị ảnh hưởng đến sức khỏe  tâm lý phải điều trị trong một thời gian dài.

WonderGirls

Rất ít fan K-popbiết về vụ tai nạn giao thông mà các thành viên WonderGirls đã trải qua bởi chuyện xảy ra đã khá lâu rồi. Đây là một sự cố kinh hoàng nhưng cũng rất cảm động trong sự nghiệp của nhóm nhạc nữ nhà JYP.

wg

Vụ tai nạn giao thông của Wonder Girls đã khiến người tài xế qua đời

Khi đó, 5 cô gái WonderGirls đang trở về từ Liên hoan âm nhạc tại Busan. Mặc dù cả 5 thành viên đều không bị thương nặng nhưng người tài xế thì lại qua đời nay sau đó.

Đây cũng là một sự kiện thể hiện được tình cảm bền chặt giữa các cô gái. Trưởng nhóm Sunye đã đẩy Sunmi(đang ở giữa xe) qua một bên để tránh va đập và cuối cùng cô là người bị thường nhiều nhất. Chị cả Yubinthậm chí còn dùng chăn để che chắn cho Soheekhỏi những mảnh thủy tinh từ cửa kính xe.

Sunye đã cầu nguyện và cảm ơn Chúa khi biết các thành viên không bị thương nặng. Sau đó, khi tham gia phỏng vấn trên báo, cô cũng cho biết mình rất buồn khi vì quá lo lắng cho các thành viên khác mà không kịp nghĩ đến người tài xế.

Không có gì ngạc nhiên khi sau hơn 10 năm hoạt động ở làng giải trí mà tình cảm của các cô gái năm nào vẫn tốt đẹp như vậy dù nhóm đã tan rã. Họ thậm chí đã cùng nhau trải qua những chuyện kinh hoàng, thậm chí là cận kề với cái chết trong quãng thời gian gắn bó cùng nhóm.

SuperJunior

Từ khóa "tai nạn giao thông" là nỗi sợ lớn nhất đối với các E.L.F bởi SuperJuniorđã ít nhất 2 lần trải qua tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến Kyuhyun suýt mất mạng

Kinh khủng nhất phải là vụ tai nạn năm 2007 khiến em út Kyuhyun suýt tử vong.  Sau khi chương trình phát thanh KTR kết thúc, chiếc xe trở LeeteukEunhyukKyuhyun đã bị lạc tay lái, va chạm vào làn đường và lật nhào trên đường trở về ký túc xá.

Vụ tai nạn khiến các thành viên đều bị thương, trong khi Leeteuk phải khâu 150 mũi khắp người thì Kyuhyun gãy 6 xương sườn và tỉ lệ sống rất thấp.

"Tất cả mọi người đều cho rằng tôi sẽ chết" - Kyuhyun

Rất may sau đó, Kyuhyun đã hồi phục và có thể trở lại sân khấu sau 5 tháng. Các thành viên khác cũng không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Sự hồi phục của Kyuhyun giống như một phép màu bởi khi ấy tỉ lệ tử vong rất cao. Kyuhyun cho biết anh chàng như được sống một cuộc đời thứ hai.

Vụ tai nạn thứ hai xảy đến với các thành viên SuperJunior chỉ một năm sau đó, lần này, người gặp nạn là anh chàng Heechul. Được biết, Heechul đã gãy 5 chỗ trên chân trái sau khi trở về từ tang lễ cha của Donghae.

Heechul phải đóng đinh ở đùi sau tai nạn

Sau đó, Heechul đã phải trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 6 tiếng, tạm ngừng mọi hoạt động trong 3 tháng. Cụ thể hơn, anh chàng phải mang theo một chiếc đinh sắt ở chân và rất lâu sau đó mới được lấy ra.

Hai vụ tai nạn tuy xui xẻo nhưng cũng rất may mắn vì không có sự thương vong về mạng sống xảy ra với các chàng trai nhà SM.

RedVelvet

Hai thành viên RedVetvet là Seulgi và Yeri đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi bất ngờ gặp tai nạn giao thông.

Cụ thể, tháng 10/2016, trang Mydailyđã đưa tin, hai thành viên Seulgi vàYericủa RedVelvet, nhóm nhạc nữ xu hướng nhà SM - đã gặp tai nạn giao thông. Chiếc taxi chở hai nữ thần tượng này về ký túc xá sau kỳ nghỉ đã bị va chạm với một chiếc xe tải dọn đường ở gần khu Sungsudong.

Seulgi và Yeri khiến fan lo lắng vì gặp tai nạn giao thông

Nguyên nhân của vụ va chạm xuất phát từ việc lái xe không chú ý gây ra sự cố đáng tiếc. Vụ việc khiến cả hai thành viên bị thương và phải vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Tuy không có những thương tích nặng nề nhưng Seulgi và Yeri phải tạm dừng hoạt động để điều trị đến khi lành hẳn. Đặc biệt thành viên Yeri có thời gian "ở ẩn" sau tai nạn lâu hơn hẳn khiến các fan vô cùng lo lắng.

SNSD

Năm 2011, các Sone đã có một phen hú vía khi thành viên Sooyoung, cô nàng chân dài nhất nhóm gặp phải tai nạn giao thông khi đang trên đường đến tham dự sự kiện dành cho người mù ở thành phố Chun An. 

Sooyoung bị chấn thương xương sống vì tai nạn

Chiếc xe chở Sooyoung đã bất ngờ bị một chiếc xe đang đi ngược chiều đâm vào và gây ra vụ tai nạn. Phần lỗi được xác định là do người lưu thông ngược chiều gây ra.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhập viện, các bác sĩ đưa ra phán đoán Sooyoung bị gãy một xương sống và hiện tại sức khỏe đang rất yếu.

Tai nạn bất ngờ cũng đã khiến mọi hoạt động của Sooyoung phải ngưng lại toàn bộ bao gồm những sự kiện lớn của SM để có thời gian điều trị và hồi phục sức khỏe.

Tai nạn giao thông luôn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào và là sự cố không ai mong muốn. Có những người may mắn vượt qua nhưng cũng có không ít người đã phải dừng bước khi còn rất trẻ. Nhất là đối với nghệ sĩ, những người phải di chuyển hàng ngày hàng giờ để đến những địa điểm biểu diễn khác nhau thì nỗi sợ này còn lớn hơn nữa. Sự an toàn của người nghệ sĩ phụ thuộc rất lớn vao trách nhiệm của công ty quản lý khi bố trí phương tiện và cách thức di chuyển cho các ngôi sao.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Rợn tóc gáy về những vụ tai nạn giao thông thương tâm của sao Hàn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO