Rộn ràng đón chào năm mới 2015

01/01/2015 08:13

Tối 31-12-2014, hàng vạn người dân các quận, huyện và nhiều tỉnh, thành lân cận đã đổ dồn về khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh chào đón năm mới 2015.

QĐND Online - Tối 31-12-2014, hàng vạn người dân các quận, huyện và nhiều tỉnh, thành lân cận đã đổ dồn về khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh chào đón năm mới 2015.

Các tuyến đường trung tâm như: Đồng Khởi, Lê Duẩn, Hàm Nghi, Phạm Ngọc Thạch, Nam Kỳ Khởi Nghĩa... được trang hoàng lộng lẫy với các mô hình hoa mai, hoa đào, hoa hướng dương rực rỡ là điểm tham quan hấp dẫn đối với nhiều người dân.

Bên cạnh đó, các địa điểm như: Nhà Văn hóa Thanh niên, Công viên 23-9, Đầm Sen, Nhà văn hóa sinh viên, ký túc xá cùng 24 quận huyện cùng lúc tổ chức nhiều chương trình văn hóa, văn nhệ đặc biệt chào đón năm mới 2015.

Nhân dịp này, du khách đến từ khắp nơi trên thế giới cũng đã chọn điểm hẹn trên các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Đề Thám, Bùi Viện...để chúc mừng năm mới 2015.

Đặc biệt, trong đêm 31-12-2014, thành phố tổ chức bắn pháo hoa tại tòa nhà Bitexco Financial Tower (quận 1) và Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11) với thời lượng 15 phút. Đây là màn bắn pháo hoa kết hợp với biểu diễn âm thanh và chiếu ánh sáng lazer 3D tại tòa nhà cao nhất thành phố với chủ đề chào đón năm mới và kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.

Nhiều tuyến đường và các địa điểm xem pháo hoa tại TP Hồ Chí Minh đông kín người từ chập tối. Trong ảnh là khu vực cầu Calmet (quận 1).
Các quán ăn tại trung tâm thành phố chật kín người.
Nhiều chương trình văn nghệ cùng lúc được tổ chức.
Càng gần thời điểm bắn pháo hoa, người dân đổ về trung tâm càng đông.
Nhiều người mang cả em bé tới xem bắn pháo hoa.
 Lực lượng cảnh sát giao thông có một ngày làm việc vất vả.
Khu vực gần tòa nhà Bitexco đông kín người.
 Nhiều hàng quán bán rong trong đêm.
 Dọc kênh Tàu Hũ - Bến Nghé đông đảo người chờ xem pháo hoa.
 Những loạt pháo hoa đầu tiên từ tòa nhà Bitexco.
 Màn bắn pháo hoa trên tòa nhà Bitexco là điểm nhấn của chương trình chào đón năm mới.
 Đông đảo người xem thích thú với màn bắn pháo hoa.
 Màn bắn pháo hoa lung linh trên bầu trời.
 Mọi người về nhà sau chương trình bắn pháo hoa, khiến nhiều tuyến đường tắc nghẽn.
Thực hiện: CƯỜNG MINH – HẢI HOÀNG
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Rộn ràng đón chào năm mới 2015
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO