Rolls-Royce trình làng gói cá nhân hoá riêng dành cho mẫu xe Phantom Series II

Sơn Phạm| 09/06/2022 08:30

Những bức ảnh mới cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về các tùy chọn và kết hợp trang trí khác nhau cho Phantom, bao gồm cả chiếc Great British Phantom độc nhất vô nhị.

Rolls-Royce đã công bố một bộ ảnh mới với Phantom Series II được chụp từ buổi giới thiệu trên các phương tiện truyền thông về chiếc flagship được cập nhật ở Riviera của Pháp, có tên “Phantom Rendezvous”.

Những thay đổi về thiết kế trên Phantom Series II được giới hạn ở lưới tản nhiệt Pantheon được tinh chỉnh một chút, hiện đã được chiếu sáng và đèn pha viền bezel cắt laser trên đèn pha. Do đó, thay đổi quan trọng nhất là các tùy chọn cá nhân hóa bổ sung mang đến một cái nhìn mới mẻ cho Phantom thế hệ thứ 8 vốn được giới thiệu lần đầu vào năm 2017.

Rolls-Royce Phantom Series II phiên bản đặc biệt
Rolls-Royce Phantom Series II phiên bản đặc biệt

Bên cạnh chiếc Phantom Plantino tuyệt đẹp đã được công bố trong khuôn khổ bản nâng cấp, hãng còn trưng bày một mẫu xe đặt trước khác có tên là Great British Phantom, được tạo ra cho “những khách hàng yêu nước” của Rolls-Royce. Trong mắt chúng tôi, chiếc xe trông thể thao hơn và gần giống với phiên bản Black Edition, mặc dù kiểu trang trí này không có sẵn cho Phantom.

Great British Phantom đi kèm với la zăng mới, bóng ngoại thất màu đỏ Magma và các điểm nhấn chrome tối trên lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, viền cửa sổ, cửa hậu và ống xả. Phiên bản này cũng đi kèm với một biểu tượng đặc biệt trên cột C và một tác phẩm nghệ thuật phù hợp lấy cảm hứng từ Cờ Liên minh trong phòng trưng bày của Phantom nằm trên bảng điều khiển.

Các chi tiết mới ở phiên bản này sẽ mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng
Các chi tiết mới ở phiên bản này sẽ mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng

Phải thừa nhận rằng, bộ la zăng mới trông đẹp hơn, với sự sang trọng và uy nghiêm được đẩy cao hơn so với bản tiêu chuẩn. May mắn thay, tài liệu báo chí chứa đầy các thông số về những la zăng trên Phantom, kết hợp với các sắc thái bên ngoài khác nhau từ bảng màu gần như không giới hạn. Tất cả các biến thể Phantom đều được trang bị động cơ V12 6.75L tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rolls-Royce trình làng gói cá nhân hoá riêng dành cho mẫu xe Phantom Series II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO