Rolls-Royce Boat Tail sẽ ra mắt cùng 2 mẫu đồng hồ được đặt làm riêng theo xe

Sơn Phạm| 16/03/2022 15:30

Kể từ khi những chiếc ô tô xuất hiện, sự liên kết giữa thời gian và ô tô đã gắn bó chặt chẽ với nhau.

Đồng hồ luôn có một vị trí trong thế giới ô tô để đo tốc độ trên quãng đường nhằm đảm bảo chủ nhân luôn sở hữu thời gian chính xác khi lái xe. Chiếc đồng hồ trên xe ô tô Rolls-Royce tựa như một viên ngọc quý và là một biểu tượng thu nhỏ khắc họ rõ nét về chủ nhân của chiếc xe, đồng thời được nâng lên tầm cao mới về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ.

Nhiều người nghĩ rằng, coach-build chỉ đơn giản là thêm các tuỳ chọn, màu sắc, nội thất. Trên thực tế, coach-build không chỉ khắc hoạ rõ nét về chủ nhân của chiếc xe, mà còn minh chứng cho cho giới hạn của sự sáng tạo nằm ở chính bản thân chúng ta. Đó là cách những kiệt tác được sinh ra.

Đồng hồ Bovet 1822
Đồng hồ Bovet 1822

Rolls-Royce Motor Cars và những bậc thầy chế tác đồng hồ người Thụy Sĩ tại đồng hồ Bovet 1822 đã “bắt tay” để tạo ra một cặp đồng hồ độc đáo cho chiếc Boat Tail và chủ nhân của nó - một nhà sưu tầm đồng hồ Bovet 1822. Sự hợp tác quy tụ những bậc thầy nghệ nhân thủ công, nghệ nhân chế tác đồng hồ, các thiết kế của hai thương hiệu, nhằm cho ra đời tác phẩm - sự thăng hoa của nghệ thuật chế tác, là minh chứng cho những giá trị di sản của hai thương hiệu: đó là khả năng chế tác xuất sắc, tính đổi mới, cũng như sự chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm ra những tác phẩm mang tính di sản và nghệ thuật.

Giờ đây, cặp đồng hồ sẽ được trưng bày tại Singapore trước khi bắt đầu chuyến du hành vòng quanh Châu Á.

“Rolls-Royce Boat Tail là sự bộc lộ thuần túy về sở thích, sức ảnh hưởng và niềm đam mê của vị khách. Điều này được thể hiện qua từng chi tiết được cân nhắc một cách tỉ mỉ. Chúng tôi vô cùng trân trọng cuộc hợp tác với BOVET 1822 để tạo nên một cặp đồng hồ tinh tế, đồng thời có vai trò là mặt đồng hồ trên bảng điều khiển của Boat Tail. Trong quá trình hợp tác, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những mặt hàng có ý nghĩa lịch sử về mức độ chi tiết và chính xác, cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ. Những tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý này là chi tiết độc đáo chỉ có trên chiếc Boat Tail đầu tiên, và là minh chứng rõ ràng nhất về kỹ năng bậc thầy và giá trị di sản của hai thương hiệu.” Ngài Torsten Müller-Ötvös, Tổng giám đốc điều hành, Rolls-Royce Motor Cars.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rolls-Royce Boat Tail sẽ ra mắt cùng 2 mẫu đồng hồ được đặt làm riêng theo xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO