Rời xa Tiêu Chiến sau 'Ngọc Cốt Dao', Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với tình mới

13/10/2023 16:10

Mới đây, cánh săn ảnh Lưu Đại Chùy tung loạt hình ảnh nữ diễn viên Nhậm Mẫn tay trong tay hẹn hò với bạn trai là đạo diễn.

Mới đây, cánh săn ảnh Lưu Đại Chùy đã tung loạt hình ảnh nữ diễn viên Nhậm Mẫn tay trong tay hẹn hò với đạo diễn Vạn Lý Dương. Cụ thể, vị đạo diễn này tự mình lái xe đưa Nhậm Mẫn tới nhà người thân vào buổi chiều. Đến tối, cả hai nắm tay nhau đi dạo trong sân vườn khu nhà.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tiết lộ Vạn Lý Dương từng từng đạo diễn dự án phim Khi Những Vì Sao Lấp Lánh do Lý Hiện và Nhậm Mẫn đóng chính. Do đó, không ít người đặt nghi vấn cả hai "bén duyên" sau khi hợp tác dự án này.

Rời xa Tiêu Chiến sau Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với tình mới-1Rời xa Tiêu Chiến sau Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với tình mới-2Rời xa Tiêu Chiến sau Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với tình mới-3

Nhắc đến Nhậm Mẫn, khán giả có thể đều sẽ nghĩ ngay đến các tác phẩm nổi bật như Bi Thương Ngược Thành Dòng Sông Thanh Bình Nhạc. Cô là diễn viên trẻ đầy tiềm năng, có diễn xuất được giới chuyên môn lẫn công chúng đánh giá cao.

Đặc biệt, khi tham gia show Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Nhậm Mẫn đã được chính đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca lựa chọn. Gần đây nhất, mỹ nhân sinh năm 1999 đóng cùng Tiêu Chiến trong dự án phim cổ trang cấp S+ Ngọc Cốt Dao, tuy nhiên, nũ diễn viên gây tranh cãi vì nhan sắc "coi thường khán giả" và diễn xuất không như mong đợi.

Rời xa Tiêu Chiến sau Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với tình mới-4

Khi Những Vì Sao Lấp Lánh là bộ phim có kinh phí rất lớn do đài Hồ Nam đầu tư sản xuất, dự kiến sẽ phát sóng trên CCTV. Đến thời điểm hiện tại nội dung cụ thể vẫn chưa được hé lộ, chỉ có thông tin cho biết đây là bộ phim truyền hình có kịch bản theo thể loại dân quốc, điệp chiến kết hợp với thanh xuân tuổi trẻ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rời xa Tiêu Chiến sau 'Ngọc Cốt Dao', Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với tình mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO