Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn

26/01/2024 11:54

Nữ diễn viên luôn được khen ngợi với những tips nuôi dạy con nhẹ nhàng, khéo léo, dịu dàng nhưng các con đều rất nghe lời và phát triển tốt.

MC Ốc Thanh Vân cùng ông xã Trí "Rùa" là một trong những gia đình đông con của showbiz Việt. Vợ chồng nữ MC có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu lần lượt là con trai lớn Coca (11 tuổi), con gái Cola (9 tuổi) và con trai út Cacao (7 tuổi). Cuộc sống của gia đình nhỏ luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là những năm gần đây, Ốc Thanh Vân cho biết hạn chế các hoạt động showbiz để tập trung cho việc nuôi dạy con, cùng con trong hành trình khôn lớn.

Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-1
Vợ chồng nữ MC có 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu lần lượt là con trai lớn Coca (11 tuổi), con gái Cola (9 tuổi) và con trai út Cacao (7 tuổi)

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ Ốc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đang ôm ấp, yêu thương và cưng nựng con trai. Dù chỉ là những khoảnh khắc giản dị trong cuộc sống thường ngày thế nhưng đã hé lộ cách nuôi dạy con khéo léo, tinh tế của Ốc Thanh Vân.

Chú thích thêm cho video, mẹ Ốc viết: "Trước khi đi ngủ thấy mẹ và mở mắt dậy cũng thấy mẹ. Mẹ ơi con uống sữa, mẹ ơi con đánh răng, mẹ con đi công viên, mẹ ơi đi siêu thị. Mẹ đây mẹ ở đây".

Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-2Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-3
Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ Ốc chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đang ôm ấp, yêu thương và cưng nựng con trai

Có thể thấy quan điểm nuôi dạy con của bà 3 con là để đứa trẻ lớn lên sống trong tình yêu thương đủ đầy, hạnh phúc. Mẹ luôn xuất hiện trong bất kì khi nào con cần. Bên cạnh đó, cô cũng dạy con theo cách "có nhu có cương" để bé phát triển tốt. Minh chứng cho thấy đến thời điểm hiện tại, Cacao cũng như hai anh chị Coca và Cola đều là những em bé ngoan ngoãn, học hành chăm chỉ, biết sống tự lập, phụ giúp bố mẹ và yêu thương nhau.

Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-4
Có thể thấy quan điểm nuôi dạy con của bà 3 con là để đứa trẻ lớn lên sống trong tình yêu thương đủ đầy, hạnh phúc. Mẹ luôn xuất hiện trong bất kì khi nào con cần

Cô cũng tôn trọng những sở thích của con mà nhiều người cho là kỳ lạ như việc bé Cacao thích để tóc dài để buộc cao, búi gọn hoặc tết tóc. Ốc Thanh Vân chia sẻ rằng Cacao "thích như vậy" và cô tôn trọng sở thích của con nếu không xảy ra vấn đề nguy hại.

Có thể thấy nữ MC là một người mẹ tâm lý, cởi mở. Cách làm của cô đem lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của con như: Giúp kiềm chế thể hiện cái tôi bản thân, giúp trẻ tự tin để chinh phục những mục tiêu, giúp mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái không còn khoảng cách…

Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-5Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-6
Cô cũng tôn trọng những sở thích của con mà nhiều người cho là kỳ lạ như việc bé Cacao thích để tóc dài để buộc cao, búi gọn hoặc tết tóc.

Ngoài ra, trong việc học tập của các con, Ốc Thanh Vân luôn chú trọng hết mực. Tuy công việc bận rộn nhưng cô luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch là: "Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy" và "Luôn đưa các con đi học và đón về".

Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-7
Tuy công việc bận rộn nhưng cô luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch là: "Không bao giờ ngủ khi các con đã dậy" và "Luôn đưa các con đi học và đón về". 

Cả 3 nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đều được học tại ngôi trường quốc tế bậc nhất. Ngoài học ở trường, vợ chồng nữ MC còn đầu tư cho con học thêm ngoại ngữ. 2 nhóc tì Coca và Cola đều được mẹ cho học tiếng Hàn. Còn Cacao được mẹ đầu tư cho học tiếng Anh từ mẫu giáo.

Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn-8
Cả 3 nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân đều được học tại ngôi trường quốc tế bậc nhất

Bà mẹ 3 con cũng bày tỏ: "Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày như thế nào".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rời showbiz, Ốc Thanh Vân chuyên tâm nuôi dạy con, luôn có 2 nguyên tắc bất di bất dịch dẫu có bận rộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO