Rời MU, Martial vẫn bị la ó vì thái độ thi đấu

23/03/2022 07:41

Thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của Martial cuối tuần trước, đám đông CĐV Sevilla đã huýt sáo, la ó tiền đạo người Pháp khi bị thay ra.

Tờ Marca cho hay, Anthony Martial phải hứng chịu những lời la ó, chế nhạo từ CĐV Sevilla trong trận hòa 0-0 mới đây trước Real Sociedad.

Chân sút MU đang chơi bóng tại La Liga theo dạng cho mượn được ra sân từ đầu. Tuy nhiên, anh không tạo được dấu ấn trong gần một tiếng trên sân, trước khi bị thay ra.

Rời MU, Martial vẫn bị la ó vì thái độ thi đấu
Martial thi đấu nhạt nhòa trong màu áo Sevilla

Đầu quân Sevilla hồi đầu năm, chân sút người Pháp vẫn chưa ghi được bàn nào trong 5 lần xuất hiện tại sân chơi La Liga.

Người hâm mộ Sevilla tỏ ra bực tức trước thái độ thi đấu hời hợt của Martial. Thế nên, họ đã la ó anh lúc rời sân.

Marca còn tiết lộ, bản thân Martial cũng không vui vì bị chỉ trích. Anh đang cảm thấy lạc lõng ở môi trường mới và dường như "không phù hợp với hệ thống" của Sevilla.

Anthony Martial mới duy nhất một lần lập công cho Sevilla tại Europa League hồi tháng trước. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha vừa dừng bước trước West Ham ở đấu trường châu Âu.

Các sếp lớn tại Sevilla không hài lòng với những đóng góp thiếu tích cực từ Martial, dù họ phải bỏ ra khoản tiền đáng kể để mượn anh về trong mùa đông.

Tương lai chân sút 26 tuổi khá mờ mịt, bởi anh cũng bị MU gạt ra khỏi kế hoạch. Dự kiến hè tới, đội bóng thành Manchester sẽ bán đứt Martial với giá 30 triệu bảng.

* An Nhi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rời MU, Martial vẫn bị la ó vì thái độ thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO