Rơi máy bay ở Nga, hàng chục người thương vong

Thế Anh| 10/10/2021 15:39

Ngày 10/10, một máy bay mang số hiệu L-410 thuộc một câu lạc bộ hàng không đã bị rơi ở thành phố Menzelinsk thuộc Cộng hoà Tatarstan của Liên bang Nga khiến nhiều người thương vong.

Máy bay mang số hiệu L-410 thuộc một câu lạc bộ hàng không đã bị rơi ở thành phố Menzelinsk thuộc Cộng hoà Tatarstan của Liên bang Nga. (nguồn: Reuters)
Máy bay mang số hiệu L-410 đã bị rơi ở thành phố Menzelinsk thuộc Cộng hoà Tatarstan của Liên bang Nga. (Nguồn: Reuters)

Cơ quan tình trạng khẩn cấp địa phương ra thông báo nêu rõ: “Khoảng 9h11 (giờ địa phương), một máy bay L-410 thuộc câu lạc bộ hàng không đã bị rơi ở Menzelinsk. Có 23 người trên máy bay”.

Trong khi đó, Bộ Tình trạng Khẩn cấp Tatarstan đã xác nhận thông tin rơi máy bay và cho hay chiếc máy bay trên sau khi cất cánh từ sân bay của câu lạc bộ bay địa phương được hơn 1km thì bị rơi khiến thân máy bay bị vỡ nát, trong khi phần đuôi gần như không bị hư hại.

Khi xảy ra tai nạn, trên máy bay có 23 người, trong đó 21 người là lính dù. Bảy người còn sống sót đã thoát khỏi máy bay, trong khi 16 người chưa rõ số phận.

Trong khi đó, Tân Hoa xã dẫn nguồn hãng tin Sputnik cho biết 16 người đã thiệt mạng và 7 người đang điều trị tại bệnh viện trong vụ rơi máy bay nói trên.

Máy bay L-410 được đưa vào hoạt động từ năm 1987, thuộc biên chế lực lượng không quân Liên Xô. Sức chứa tối đa của mẫu máy bay này là 19 người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rơi máy bay ở Nga, hàng chục người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO