Rồi cũng đến lúc 'thánh ngôn từ' Phan Mạnh Quỳnh sai chính tả cơ bản!

01/01/2022 19:00

Nếu cuộc đời mỗi người là một cuốn sách, thì hẳn cuộc đời Phan Mạnh Quỳnh chính là một cuốn truyện tiếu lâm.

Đã là một người của công chúng, các ngôi sao Việt phải luôn chấp nhận việc sẽ luôn bị cư dân mạng “soi” mọi thứ từ A đến Z. Những câu chữ, chia sẻ của sao trên mạng xã hội đều được dân tình quan tâm, đánh giá từng li từng tí, thậm chí là cả lỗi chính tả.

Thế nên rất nhiều người đã kĩ lưỡng, xem đi xem lại những gì mình viết để tránh bị “bắt bài”. Thế nhưng có không ít sao Việt có lẽ vì quá vội mà đã viết sai chính tả, và đây có là lỗi lớn hay nhỏ nữa thì cũng sẽ bị các “giáo viên online” chấn chỉnh.

Mới đây, nam ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng có một bài đăng chúc mừng năm mới cực kỳ ngắn gọn, nhưng hình như có gì đó "sai sai". Đúng là "ông chú content", viết một status mà không hài thì đời không nể mà!

Rồi cũng đến lúc thánh ngôn từ Phan Mạnh Quỳnh sai chính tả cơ bản!-1

Cụ thể, hòa cùng không khí hân hoan của ngày đầu năm mới, người người gửi đến nhau những lời chúc mừng trên khắp mạng xã hội thì Phan Mạnh Quỳnh cũng mạnh tay đăng status.

Thay vì viết "Happy New Year" như mọi người thì nam ca sĩ lại viết thành "Happy new yeah" với rất nhiều chữ "h" ở cuối cùng như đang hét thật to lời chúc này.

Rồi cũng đến lúc thánh ngôn từ Phan Mạnh Quỳnh sai chính tả cơ bản!-2

Không biết anh cố tình hay vô ý nhưng sự "nhầm lẫn" đó đã làm cho google dịch thành một câu... buồn cười: "Chúc mừng mới yeahhhh".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Phan Mạnh Quỳnh gây chú ý với những bài đăng khiến Google dịch cũng phải "cạn lời" như vậy. Không chỉ được công nhận về khả năng âm nhạc, nam ca sĩ còn được nhiều người yêu mến vì khả năng "quăng miếng" cực bén.

Rồi cũng đến lúc thánh ngôn từ Phan Mạnh Quỳnh sai chính tả cơ bản!-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rồi cũng đến lúc 'thánh ngôn từ' Phan Mạnh Quỳnh sai chính tả cơ bản!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO