Rộ tin xác nhận BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn nhưng fan đồng loạt nghi ngờ, lý do vì sao?

30/12/2023 06:00

Chiều 29/12, mạng xã hội (MXH) rộ tin xác nhận BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn nhưng phản ứng của fan lại không quá tin tưởng.

Rộ tin BLACKPINK về Việt Nam

Chiều 29/12, sau khi YG công bố tình hình hợp đồng cá nhân với BLACKPINK không thành công, MXH lại xôn xao bởi thông tin 4 cô gái về Việt Nam. Bắt nguồn từ một tin đồn được lan truyền trên Twitter, xác nhận việc BLACKPINK có lịch về Việt Nam vào năm 2024 đã khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Sau 2 đêm concert Born Pink Hà Nội thu hút 67 nghìn khán giả hồi tháng 7, việc BLACKPINK hội ngộ fan Việt không còn là chuyện quá xa vời. Do đó, tin đồn trên thu hút không ít sự chú ý, đặc biệt là với cộng đồng BLINK.

Rộ tin xác nhận BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn nhưng fan đồng loạt nghi ngờ, lý do vì sao?-1
Sau 2 đêm concert Born Pink Hà Nội thu hút 67 nghìn khán giả hồi tháng 7, việc BLACKPINK hội ngộ fan Việt không còn là chuyện quá xa vời.

Fan đồng loạt nghi ngờ độ xác thực

Tuy nhiên, phần đông fan BLACKPINK lại tỏ ra hoài nghi với độ xác thực của thông tin kể trên. Bởi lẽ, BLACKPINK đã kết thúc World Tour Born Pink hồi tháng 9/2023. Việc không đạt được thoả thuận cá nhân sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ comeback của BLACKPINK.

Rộ tin xác nhận BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn nhưng fan đồng loạt nghi ngờ, lý do vì sao?-2
Dù đã tái ký hoạt động nhóm nhưng các thành viên đều đang tập trung vào sự nghiệp độc lập.

Vừa qua, Jennie công bố label mới mang tên ODDATELIER, gấp rút chuẩn bị cho album solo và các hoạt động cá nhân thời gian tới. Jisoo tham gia dự án phim mới, Lisa gần như định cư ở Pháp và có nhiều đồn đoán về Rosé tung album cá nhân sau Jennie. Dù đã tái ký hoạt động nhóm nhưng các thành viên đều đang tập trung vào sự nghiệp độc lập.

Đối diện với loạt thông tin xoay quanh BLACKPINK thời gian qua, fan không thể xác định thời điểm chính xác nhóm trở lại. Do đó, dù BLACKPINK có lịch trình Việt Nam, 1 concert hoàn chỉnh là điều rất khó xảy ra.

Rộ tin xác nhận BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn nhưng fan đồng loạt nghi ngờ, lý do vì sao?-3
Với các fan Kpop hiện tại, chỉ đến khi thần tượng đứng trên sân khấu biểu diễn thì mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Chưa kể, thời điểm Born Pink Hà Nội diễn ra, các BLINK Việt cũng đối diện với không ít rắc rối về khâu tổ chức, bán vé. Mới đây nhất, show diễn Giáng sinh Mỹ Đình bị huỷ phút chót vì BTC Bom Entertainment vi phạm hợp đồng với nghệ sĩ đã khiến niềm tin khán giả bị lung lay không ít.

Với các fan Kpop hiện tại, chỉ đến khi thần tượng đứng trên sân khấu biểu diễn thì mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Do đó, dù có rộ tin BLACKPINK về Việt Nam, người hâm mộ vẫn bình tĩnh, "giữ cái đầu lạnh" để chờ thông tin xác thực.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin xác nhận BLACKPINK về Việt Nam biểu diễn nhưng fan đồng loạt nghi ngờ, lý do vì sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO