Rộ tin 'trùm cuối' trong scandal của Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ, còn nam Idol mắc bệnh xã hội!

Tổng hợp,| 09/09/2021 13:00

Mới đây, thông tin mẹ của Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ cùng với loạt ảnh nam Idol đi khám bệnh xã hội đã khiến netizen đứng ngồi không yên.

Mới đây, thông tin mẹ của Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ, cùng với loạt ảnh nam nghệ sĩ đi khám bệnh đã khiến netizen đứng ngồi không yên.

Ngô diệc phàm

Cụ thể, ngày 8/9, 1 blogger tại diễn đàn Douban bất ngờ chia sẻ thông tin mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm - bà Stacey Wu - cũng đã bị bắt theo con trai. Điều đáng nói, 1 nguồn tin khác trên Weibo cũng tiết lộ điều tương tự. Hiện đây đang là nguồn tin hot nhất, được chia sẻ rầm rộ nhất trên MXH.

Ngô diệc phàm

Theo thông tin từ 2 nguồn gây bão dư luận này, lý do mẹ ruột của Ngô Diệc Phàm bị bắt là vì cố tình bao che cho con trai. Trang QQ nhận định, nếu như tin đồn là đúng sự thật, điều này có nghĩa bà Stacey Wu biết rất rõ về những việc trái pháp luật mà con trai bà đã làm trước đây. Trước đó, bà từng báo cảnh sát với ý muốn đưa Đô Mỹ Trúc vào tù, tuy nhiên không thể ngờ được rằng ván cờ đảo ngược, người mà bà lỡ dồn vào đường cùng lại là quý tử Ngô Diệc Phàm.

kris wu

Cùng thời điểm, MXH Cbiz cũng rộ lên những hình ảnh cho thấy Ngô Diệc Phàm bị đưa đến bệnh viện Địa Đàn Bắc Kinh, trực thuộc Đại học Y khoa Thủ đô tại khu Triều Dương. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Ngô Diệc Phàm được đưa tới bệnh viện do nhiễm giang mai giai đoạn 3. Bác sĩ điều trị cho Ngô Diệc Phàm là chủ nhiệm khoa da liễu và các bệnh lây qua đường tình dục như HIV/AIDS, giang mai…

Tuy nhiên hiện tại, nguồn tin này vẫn chưa được kiểm chứng. Có thể thấy, số phận của Ngô Diệc Phàm sau scandal đình đám vẫn khiến công chúng vô cùng quan tâm. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin 'trùm cuối' trong scandal của Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ, còn nam Idol mắc bệnh xã hội!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO