Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol

T.H (tổng hợp),| 03/08/2021 22:47

Ngày qua ngày, MXH lại xuất hiện thêm những thông tin gây sốc về bê bối tình dục nghiêm trọng của Ngô Diệc Phàm.

Sau 3 ngày bị cảnh sát tạm giam hình sự vì nghi án hiếp dâm, quan hệ với nhiều trẻ vị thành niên, Ngô Diệc Phàm đã phải trải qua những phiên thẩm vấn lấy lời khai. Nội dung chi tiết buổi làm việc không được công khai song nam ca sĩ cho thấy dấu hiệu hợp tác và thành khẩn khai báo.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol 1

Theo IFeng, một nguồn tin tiết lộ lời khai của Ngô Diệc Phàm trải dài hơn 10 trang giấy. Trong đó, nam idol bước đầu thừa nhận hành vi có quan hệ tình dục với một cô gái 14 tuổi. Ngoài ra, một số tên tuổi trong showbiz cũng là đồng phạm của anh. Hiện những người có liên quan đến Ngô Diệc Phàm, từ mẹ ruột đến các nhân viên, bạn bè và đồng nghiệp đã được triệu tập.

"Thời điểm bị bắt giữ, Ngô Diệc Phàm tỏ ra hoang mang. Anh liên tục gào thét, khóc lóc xin phía cảnh sát tha cho mình vì cho rằng phạm tội lần đầu", tờ QQ chia sẻ. Nam idol cũng được cho là nắm giữ nhiều bí mật sẽ ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến một số thế lực trong showbiz. Theo quy định, anh bị giam giữ trong vòng 37 ngày để tiến hành lấy lời khai. Sau thời hạn này, nếu phía cảnh sát xác nhận anh có tội sẽ tiến hành lập hồ sơ để khởi tố.

Trước đó nhiều luật sư cho hay, nếu bị kết tội hiếp dâm những nạn nhân nhỏ tuổi như cáo buộc, Ngô Diệc Phàm có thể bị kết án hơn mười năm tù. Do mang quốc tịch Canada, sau khi thụ án, anh sẽ bị trục xuất khỏi Trung Quốc và không được phép nhập cảnh trong vòng 10 năm.

Cũng trong tối nay, trang Sohu đưa tin, 1 sao nam trong giới giải trí có tên Tạ Minh Hạo bất ngờ tố cáo nam diễn viên Tiêu Chiến giới thiệu gái trẻ 18 tuổi cho Ngô Diệc Phàm.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol 2

Tạ Minh Hạo 

Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol 3

tố Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Bài đăng thực chất được Tạ Minh Hạo chia sẻ vào ngày 18/7 khi scandal của Ngô Diệc Phàm bắt đầu nổ ra, tuy nhiên cho tới tận bây giờ netizen mới "khai quật" lại được, lý do là bởi Tạ Minh Hạo là 1 ngôi sao mờ nhạt trong giới giải trí, không có tên tuổi.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol 4

Bài đăng hôm 18/7 của Tạ Minh Hạo

Điều đáng nói, thông tin này còn cho biết thêm Tiêu Chiến bỏ ra số tiền 20.000 tệ (70 triệu đồng) kèm theo 1 chiếc điện thoại để làm "phí bịt miệng" cho cô gái kia. Lịch sử trò chuyện kèm theo ảnh bằng chứng đã bị xoá tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã được khôi phục.

Để khiến thông tin thêm phần thuyết phục, Tạ Minh Hạo đăng thêm ảnh chụp màn hình mình chat với nhân viên thuộc ekip của Ngô Diệc Phàm. Ban đầu, nhân viên này tỏ ra rất hung dữ, đòi Tạ Minh Hạo phải xoá bài viết trên Weibo, cùng với đó có 1 bài đăng xin lỗi, tuy nhiên, khi Tạ Minh Hạo gửi bức ảnh bằng chứng, nhân viên này quay ngoắt 180 độ: "Xin lỗi anh, vì có chút hiểu lầm nên tôi nói năng có phần quá khích".

Tiếp đó, nhân viên này hạ giọng và nói thêm: "Trước đây, chúng tôi không hề biết cô gái Trung Khánh đó. XZ (được cho là từ viết tắt của Tiêu Chiến) giới thiệu cho chúng tôi với tư cách là bạn bè và có kết bạn qua tin nhắn chat. Chuyện này không liên quan tới cậu ấy. Bạn có thể viết thêm lời giải thích không? Nếu có thể, chúng tôi xin gửi 500.000 tệ (1,7 tỷ đồng) coi như là "phí vất vả" có được không?".

Lúc này, Tạ Minh Hạo từ chối: "Các anh thật buồn cười. 500.000 tệ có thể đổi lấy thanh xuân của 1 người con gái sao?".

Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol 5

Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol 6

Những tin nhắn được Tạ Minh Hạo chia sẻ

Thế nhưng, bài đăng trên đã bị xóa bỏ. Trong ngày 2/8, Tạ Minh Hạo liên tục viết bài tố cáo Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt sử dụng ma tuý, dụ dỗ người khác sử dụng chất cấm, trốn thuế, cưỡng hiếp các cô gái trẻ,... Không chỉ vậy, sao nam này còn kêu gọi cảnh sát hãy vào cuộc để kiểm tra nang tóc của Phan Vỹ Bá và Lâm Tuấn Kiệt, chứng minh họ có sử dụng ma tuý.

Đáng chú ý, sáng nay, Tạ Minh Hạo đã bị "cấm ngôn". Không biết lý do đằng sau bê bối này là gì, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến chưa đưa ra phản hồi nào.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Ngô Diệc Phàm thừa nhận tội danh quan hệ với fan mới 14 tuổi, Tiêu Chiến từng giới thiệu gái trẻ cho nam idol
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO