Rộ tin nam thần đam mỹ Trương Triết Hạn đã đính hôn

04/08/2021 15:20

Người này tiết lộ ngôi sao phim đam mỹ 'Sơn Hà Lệnh' đã đính hôn với bạn gái Vương Bội Văn.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản được cho là bạn thân của Vương Bội Văn tiết lộ người mẫu họ Vương và Trương Triết Hạn đã đính hôn.

Rộ tin nam thần đam mỹ Trương Triết Hạn đã đính hôn-1

Người bạn này chia sẻ Trương Triết Hạn và Vương Bội Văn đã duy trì mối quan hệ từ lâu. Vương Bội Văn cũng thường xuyên tới đoàn làm phim để chăm sóc cho bạn trai. Cả hai đã đính hôn khoảng đầu năm nay.

Vì việc hẹn hò mà Vương Bội Văn đã phải chịu nhiều công kích và xúc phạm từ phía người hâm mộ của Trương Triết Hạn. Người này hy vọng Vương Bội Văn sẽ không phải nhẫn nhịn, chịu đựng nữa.

Bên cạnh đó, người này cũng tung loạt ảnh được cho là lịch trình bay của Vương Bội Văn đến thăm Trương Triết Hạn.

Rộ tin nam thần đam mỹ Trương Triết Hạn đã đính hôn-2
Hình ảnh nghi vấn hẹn hò của Trương Triết Hạn và Vương Bội Văn 

Vào cuối tháng 7, tin đồn hẹn hò của tài tử Sơn Hà Lệnh và bạn gái khiến cư dân mạng khá bất ngờ. Vương Bội Văn là người mẫu kín tiếng, sở hữu chiều cao 1m74 và ngoại hình xinh đẹp.

Cặp đôi đã hẹn hò được 6 năm, từ lúc Trương Triết Hạn còn là một diễn viên vô danh cho đến khi gặt hái được nhiều thành công.

Mặc dù phòng làm việc của tài tử họ Triết đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố khởi kiện những tin đồn sai lệch về đời tư, song dường như scandal tình cảm vẫn không hề lắng xuống.

Rộ tin nam thần đam mỹ Trương Triết Hạn đã đính hôn-3

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là ngôi sao dưới trướng Triệu Vy. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bán Yêu Khuynh Thành 2, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi.

Đầu năm 2021, nhờ vai chính Chu Tử Thư trong phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn gia nhập hàng ngũ sao trẻ được yêu mến tại Cbiz.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin nam thần đam mỹ Trương Triết Hạn đã đính hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO