Rộ tin G-Dragon hẹn hò tiểu thư có gia thế choáng ngợp

10/01/2023 11:17

Thông tin G-Dragon hẹn hò cháu gái của Chủ tịch tập đoàn Shinsegae Lee Myung Hae đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sáng 10/1, truyền thông Trung Quốc đăng tải thông tin G-Dragon hẹn hò với cháu gái của Chủ tịch tập đoàn Shinsegae Lee Myung Hae.

Rộ tin G-Dragon hẹn hò tiểu thư có gia thế choáng ngợp-1

Shinsegae ban đầu là một phần của Tập đoàn Samsung, được tách ra vào thập niên 1990 từ Samsung cùng với CJ Group (Thực phẩm/Hóa chất/Giải trí), Saehan Group (Truyền thông Điện tử/Trang phục/Dệt may) và Hansol Group (Giấy/Viễn thông).

Chủ tịch Shinsegae là Lee Myung Hae, bà là con gái của người sáng lập Samsung Lee Byung Chul và là em gái của Chủ tịch Samsung Electronics Lee Kun Hee.

Cô gái bị đồn hẹn hò với G-Dragon là Annie Moon - cháu gái Lee Myung Hae và là tiểu thư chaebol (gia đình tài phiệt) đời thứ 3.

Rộ tin G-Dragon hẹn hò tiểu thư có gia thế choáng ngợp-2
Annie Moon

Trước đó, cả hai đã cùng đến xem buổi biểu diễn Street Man Fighter, đồng thời Annie Moon không ngần ngại đăng ảnh check-in cùng với thủ lĩnh của Big Bang.

Rộ tin G-Dragon hẹn hò tiểu thư có gia thế choáng ngợp-3Rộ tin G-Dragon hẹn hò tiểu thư có gia thế choáng ngợp-4
Annie Moon check-in cùng G-Dragon

Truyền thông đã cố liên hệ với công ty quản lý sao nam là YG Entertainment, song chưa nhận được câu trả lời nào.

G-Dragon sinh năm 1988, tên thật là Kwon Jiyoung. Anh là trưởng nhóm nhạc Big Bang và được mệnh danh là "ông hoàng Kpop" nhờ những thành tích "vô tiền khoáng hậu" trong sự nghiệp.

Nam ca sĩ cũng được biết tới là người đào hoa khi sở hữu danh sách bạn gái tin đồn dài dằng dặc như Mizuhara Kiko, Komatsu Nana, cựu thành viên After School Lee Joo Yeon, BLACKPINK Jennie...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin G-Dragon hẹn hò tiểu thư có gia thế choáng ngợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO