Rộ tin đồn nhiều idol nam có ý định tham gia show sống còn dành cho dancer: Thành viên NCT được đề cử nhiệt liệt, vì sao Knet lại thấy lo nhiều hơn là mừng?

YJB (lược dịch),| 08/01/2022 13:52

Khi nghĩ đến trường hợp của cựu thành viên IZ*ONE trước đây, nhiều người cho rằng việc tham gia show dành cho dancer chuyên nghiệp sẽ có hại nhiều hơn là lợi cho sự nghiệp của các idol.

Tháng 8 năm 2021, Mnet đã cho ra mắt một chương trình thực tế sống còn dành cho giới dancer với tên gọi "Street Woman Fighter", quy tụ 8 nhóm nhảy nữ cùng nhau tranh tài qua những vòng thi đầy hấp dẫn. Chương trình đã tạo nên một cơn sốt tại Hàn Quốc, giúp các dancer trong chương trình nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả, liên tục nhận được lời mời xuất hiện trên các chương trình giải trí và biểu diễn tại các giải thưởng cuối năm uy tín. Phiên bản spin-off tuổi teen "Street Dance Girl Fighter" vừa kết thúc trong tuần này cũng nhận được phản hồi tích cực không kém.

Ngay sau thành công của mùa 1, Mnet đã nhanh chóng lên kế hoạch thực hiện mùa 2 dành cho các vũ công nam. Vào ngày 5 tháng 1 vừa qua, Mnet đã phát hành một teaser cho phiên bản nam của chương trình với tên gọi "Street Man Fighter", đồng thời công bố thời gian lên sóng dự kiến sẽ là mùa hè năm nay.

Street-Man-Fighter

Theo tin tức độc quyền của Korea Herald, CP Kwon Young Chan và PD Choi Jung Nam sẽ trở lại trong mùa 2 của show sống còn dancer đình đám này. Korea Herald cũng nói thêm rằng đáng lẽ chương trình đã bắt đầu sản xuất và sẽ lên sóng sớm hơn, tuy nhiên "Street Man Fighter" hiện đang gặp một số vấn đề trong khâu casting thí sinh buộc ekip phải trì hoãn quá trình sản xuất.

Đáng chú ý, một số tin đồn được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hiện đang khẳng định có khá nhiều idol nam có dự định xuất hiện trên "Street Man Fighter". Cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về dàn cast được xác nhận, dù vậy việc idol Kpop có khả năng sẽ xuất hiện và tranh tài trực tiếp với các vũ công chuyên nghiệp trong một chương trình chuyên về nhảy như "Street Man Fighter" hiện đang khiến netizen Hàn lẫn các fan Kpop đều cảm thấy lo nhiều hơn là mừng.

Trên thực tế, "Street Woman Fighter" cũng từng gây ra khá nhiều tranh cãi bởi sự xuất hiện của đại diện giới idol - Lee Chaeyeon (cựu thành viên IZ*ONE). Rất nhiều người từng hy vọng Lee Chaeyeon sẽ chứng minh được tài năng bởi cô vốn là một trong những main dancer được đánh giá rất cao trong giới thần tượng. Thế nhưng qua các vòng thi, cách biệt về thực lực giữa cô và các vũ công chuyên nghiệp ngày càng lộ rõ, khiến hình ảnh "idol nhảy giỏi" của cô bị ảnh hưởng phần nào và thậm chí còn mang đến không ít lời chê bai, chế nhạo ác ý cho cựu thành viên IZ*ONE.

Nhớ lại chặng đường của Lee Chaeyeon trên "Street Woman Fighter", nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng và các fan Kpop hiện đều khẳng định họ không muốn bias của mình tham gia "Street Man Fighter" vì lo sợ thần tượng sẽ bị chế giễu nặng nề. Tất nhiên vẫn có một số ít idol được netizen Hàn đề cử nhiệt liệt cho chương trình này, điển hình nhất phải kể đến Shotaro(NCT), nhưng phản ứng dễ nhìn thấy nhất ở fan Kpop lúc này là chuẩn bị tinh thần và cầu nguyện để idol không xuất hiện trên chương trình này.

- "Sao họ lại muốn tham gia nhỉ...? Ngay cả người nổi tiếng nhảy giỏi từ trước như Lee Chaeyeon mà khi lên chương trình còn phải nghe những lời như "Quả nhiên idol không thể nào so sánh được với dancer" nữa mà"

- "Cá nhân tôi cảm thấy dù là thần tượng nào xuất hiện trong chương trình này thì họ cũng sẽ bị chế nhạo và chịu tổn thương thôi ㅠㅠ Sẽ có rất nhiều dancer chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong thể loại street xuất hiện, các thần tượng Kpop với tính chất nghề nghiệp phải luyện tập cả hát và nhảy không thể nào bắt kịp họ đâu... Nếu tham gia thì idol sẽ phải chịu đả kích rất lớn về mặt tinh thần trong những trận battle đấy"

- "Lee Taeyong mà xuất hiện chắc sẽ thành huyền thoại mất"

- "Shotaro trước đây cũng từng là vũ công nên dù có tham gia thì cũng sẽ ổn thôi"

- "Hở? Tôi cứ tưởng các idol sẽ né tránh và từ chối tham gia chứ. So với dancer nữ thì kỹ thuật của dancer nam thậm chí còn khó và căng hơn. Nếu thần tượng Kpop xuất hiện trên chương trình này thì chắc chắn họ sẽ bị ghét còn nhiều hơn cả Lee Chaeyeon đấy"

- "Có cảm giác ONEUS Hwang Woong sẽ tham gia..."

- "Lee Chaeyeon không phải vì muốn nên mới tham gia đâu. Cô ấy thậm chí còn nói rằng bản thân đã từ chối rất nhiều lần mà. Nhiều khả năng cũng sẽ có idol nam bị ép tham gia như trường hợp của Lee Chaeyeon không chừng?"

- "Còn Noh Taehyun thì sao? Tôi vẫn còn nhớ rõ anh ấy nhảy krump rất tốt khi tham gia "Produce 101" mà"

- "Shotaro mà tham gia chắc sẽ rất thú vị đây"

- "Tôi hy vọng Shotaro sẽ xuất hiện. Tôi thực sự tò mò về bạn này"

Nếu là fan idol nam, bạn có muốn idol của mình tham gia "Street Man Fighter" không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn nhiều idol nam có ý định tham gia show sống còn dành cho dancer: Thành viên NCT được đề cử nhiệt liệt, vì sao Knet lại thấy lo nhiều hơn là mừng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO