Rộ tin đồn Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai ‘tra nam’?

06/11/2021 17:39

Thông tin ảnh hậu Mã Tư Thuần bí mật kết hôn với bạn trai đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Weibo.

Ngày 6/11, netizen xứ Trung xôn xao trước thông tin Mã Tư Thuần đã bí mật kết hôn với bạn trai Trương Triết Hiên - thành viên nhóm nhạc Penicllin. Tin đồn này không chỉ khiến người hâm mộ mà ngay cả các blogger chuyên săn tin hàng đầu cũng cảm thấy bất ngờ xen lẫn với lo lắng cho nữ diễn viên bởi bạn trai cô nổi danh “tra nam” và có nhiều tai tiếng xấu. Thông tin này nhanh chóng vươn lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Hotsearch Weibo mảng giải trí và hiện cả hai nhân vật chính đều chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Rộ tin đồn Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai ‘tra nam’?
Mã Tư Thuần bị đồn kết hôn bí mật với bạn trai Trương Triết Hiên

Mã Tư Thuần công khai hẹn hò với Trương Triết Hiên hồi tháng 3 năm 2021 và nhận được sự phản đối kịch liệt từ phía người hâm mộ bởi bạn trai cô nổi tiếng là người xấu tính, giả tạo và ưa bạo lực. Phần lớn người quen của Mã Tư Thuần cũng phản đối mối quan hệ này, nhất là khi Trương Triết Hiên bị bắt gặp thân mật với người phụ nữ khác khi vẫn đang hẹn hò cùng với nữ diễn viên. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời khuyên can, Mã Tư Thuần vẫn đặt niềm tin vào chuyện tình cảm với Trương Triết Hiên.

Rộ tin đồn Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai ‘tra nam’?
Phóng viên bắt gặp Trương Triết Hiên thân mật cùng gái lạ ngay khi đang cùng Mã Tư Thuần hẹn hò

Được biết, trước đó Mã Tư Thuần từng gặp vấn đề về tâm lý và phải tạm dừng hoạt động để điều trị, vì vậy người hâm mộ lo lắng cô sẽ chịu nhiều tổn thương nếu tiếp tục mù quáng trong tình yêu.

Rộ tin đồn Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai ‘tra nam’?
Ảnh hậu Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần sinh năm 1988, là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô tham gia diễn xuất từ nhỏ và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2016, Mã Tư Thuần được vinh danh ảnh hậu Kim Mã cùng Châu Đông Vũ nhờ vai diễn trong bộ phim điện ảnh Thất Nguyệt và An Sinh. Cô cũng nhiều lần lọt vào danh sách Người nổi tiếng của tạp chí Forbes Trung Quốc. Trước khi hẹn hò với Trương Triết Hiên, Mã Tư Thuần từng có một mối tình sâu đậm với tài tử Âu Hào.

Linh Trần

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn Mã Tư Thuần kết hôn với bạn trai ‘tra nam’?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO