Rộ tin đồn kết quả vòng loại 3 của 'Girls Planet 999' từ 2 nguồn Trung - Hàn: Kim Bora và Thái Băng bị loại, Phù Nhã Ngưng bất ngờ lọt Top 9?

Munnie (Tổng hợp),| 11/10/2021 16:20

Lý do khiến rumor này gây xôn xao hơn bao giờ hết bởi cũng chính nguồn tin này đã đưa ra những tin đồn chính xác về kết quả cả 2 vòng loại trước đó.

Như thường lệ, khi cổng vote chính thức khép lại cũng là lúc người hâm mộ nóng lòng mong đợi về kết quả loại trừ tại "Girls Planet 999" hơn bao giờ hết. Show thực tế sống còn của Mnet hiện đã đi đến những tập cuối cùng, và danh tính 18 trainee giành quyền lọt vào vòng chung kết sẽ được công bố trong tập 11 lên sóng vào cuối tuần này sau khi 26 thí sinh hiện tại đã hoàn thành xong nhiệm vụ Creation Mission.

Mặc dù kết quả chính thức vẫn chưa được công bố nhưng các trang mạng xã hội những ngày gần đây đã sớm xôn xao với một loạt tin đồn về thứ hạng vòng loại thứ 3 của "Girls Planet 999". Trong đó, có 2 nguồn tin đồn xuất phát từ Trung Quốc và Hàn Quốc hiện đang được quan tâm và lan truyền rộng rãi hơn cả vì độ tin cậy mà nhiều người hâm mộ cho là khá cao so với mặt bằng chung.

Nguồn rumor đầu tiên xuất phát từ Weibo của Trung Quốc được đăng tải sớm hơn cả, chỉ khoảng nửa ngày sau khi cổng vote trên ứng dụng UNIVERSE chính thức khép lại. Lý do khiến rumor này nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ là bởi tài khoản đăng tải nó cũng từng chia sẻ những tin đồn đúng sự thật về kết quả cả 2 vòng loại trước của "Girls Planet 999".

Girls-Planet-999-rumor

Tin đồn về kết quả vòng loại 2 được cho là cũng xuất phát từ tài khoản Weibo nói trên

Theo tin đồn từ Weibo, những thí sinh xếp từ vị trí thứ 1 đến thứ 14 (không theo thứ hạng cụ thể) bao gồm những cái tên: Thẩm Tiểu Đình (C-GROUP), Kim Dayeon (K-GROUP), Kawaguchi Yurina (J-GROUP), Sakamoto Mashiro (J-GROUP), Tô Nhuế Kỳ (C-GROUP), Kang Yeseo (K-GROUP), Kim Chaehyun (K-GROUP), Ezaki Hikaru (J-GROUP), Nonaka Shana (J-GROUP), Phù Nhã Ngưng (C-GROUP), Seo Youngeun (K-GROUP), Kim Suyeon (K-GROUP), Huening Bahiyyih (K-GROUP). Trong khi đó, vị trí từ 15 đến 18 thuộc về các thí sinh Kishida Ririka (J-GROUP), Hoàng Tinh Kiều (C-GROUP), Trần Hân Uy (C-GROUP), Ikema Ruan (J-GROUP) - với chỉ 3 trong 4 trainee này được đi tiếp vào đêm chung kết.

Girls-Planet-999-rumor

Nguồn rumor thứ 2 xuất phát từ Hàn Quốc, chỉ vừa được đăng tải cách đây vài tiếng sau khi các thí sinh được cho là đã hoàn thành xong buổi ghi hình công bố kết quả vòng loại thứ 3 vào khuya ngày 10 tháng 10. Theo tin đồn được gắn mác là spoiler này, bảng xếp hạng trong vòng 3 sẽ có rất nhiều thay đổi gây sốc, một vài trong số đó đã được tiết lộ như Kim BoraThái Băng sẽ bị loại, Thẩm Tiểu Đình vẫn đứng đầu, Ikema Ruan được đi tiếp, Phù Nhã Ngưng bất ngờ nhảy vọt vào Top 9.

Girls-Planet-999-rumor

Top 9 của vòng loại 3 (được biểu thị thông qua các ký tự viết tắt trong tên tiếng Hàn của các thí sinh) được tin đồn này tiết lộ như sau:

1. SXT (Thẩm Tiểu Đình)

2. MSR (Sakamoto Mashiro)

3. KDY (Kim Dayeon)

4. CYJ (Choi Yujin)

5. YRN (Kawaguchi Yurina)

6. HKR (Ezaki Hikaru)

7. KCH (Kim Chaehyun)

8. SRQ (Tô Nhuế Kỳ)

9. FYN (Phù Nhã Ngưng)

Bên cạnh đó, tin đồn nói trên còn tiết lộ thêm 2 gợi ý khác: Planet Pass sẽ được trao cho 1 thí sinh Hàn Quốc, và K2J4C2 (2 Hàn, 4 Nhật, 2 Trung). Hiện vẫn chưa rõ đây là gợi ý về số lượng thí sinh bị loại ở mỗi nhóm hay số lượng thí sinh mỗi nhóm nằm trong khu vực được đi tiếp từ hạng 10 đến hạng 17.

Girls-Planet-999-rumor

Gần như cùng thời điểm tin đồn nói trên bắt đầu được lan truyền, một sự kiện bất ngờ xảy ra càng khiến người hâm mộ thêm xôn xao bàn tán về tính xác thực của nó. Trong sáng nay, rất nhiều fan của thí sinh Thái Băng thuộc C-GROUP đồng loạt hoang mang khi phát hiện cô đang hoạt động trên Weibo. Cũng giống như quy định của hầu hết các chương trình thực tế sống còn khác, các thí sinh "Girls Planet 999" không được phép sử dụng mạng xã hội trong quá trình tham gia cuộc thi. Chính vì thế, việc Thái Băng bất ngờ xuất hiện trên Weibo sau một thời gian càng khiến nhiều người bắt đầu tin rằng tin đồn cô bị loại trong vòng 3 rất có thể là sự thật, dù ở vòng loại trừ thứ 2 thí sinh này thậm chí còn góp mặt trong Top 9.

Cần lưu thêm một lần nữa rằng cho đến khi kết quả được công bố trên sóng Mnet, những gì được liệt kê phía trên cũng như tất cả những thông tin khác được lan truyền trên mạng xã hội vẫn chỉ là tin đồn chưa rõ thực hư, và người hâm mộ chỉ nên xem chúng như một nguồn tham khảo trước khi vòng loại thứ 3 của "Girls Planet 999" chính thức lên sóng trong tập tuần này!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin đồn kết quả vòng loại 3 của 'Girls Planet 999' từ 2 nguồn Trung - Hàn: Kim Bora và Thái Băng bị loại, Phù Nhã Ngưng bất ngờ lọt Top 9?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO