Rộ tin D.L.A gặp Q.T đối chất, sốc nhất chi tiết 'ngủ với em 5 tháng'

05/01/2022 16:57

Bùng binh tình ái của D.L.A và Q.T tiếp tục xuất hiện thêm nhiều tình tiết gay cấn.

Tưởng chừng drama tình ái của cựu mẫu D.L.A và người mẫu, diễn viên Q.T đã hạ nhiệt, mới đây câu chuyện lại tiếp tục xuất hiện thêm nhiều tình tiết gay cấn.

Theo đó, trên MXH xuất hiện thông tin D.L.A đã đến thẳng nhà Q.T để đối chất, nói rõ ngọn ngành chuyện Q.T cặp kè chồng mình.

Rộ tin D.L.A gặp Q.T đối chất, sốc nhất chi tiết ngủ với em 5 tháng-1
D.L.A trực tiếp tới tận nhà để đối chất với Q.T (Ảnh minh họa).

Cụ thể, tại nhà của Q.T, D.L.A đã tung ra những lời lẽ cứng rắn để "đốp chát" với nhân tình của chồng.

Tưởng chừng sẽ nhận lỗi sai về mình, Q.T chẳng những không sợ mà còn có thái độ ngang ngược, "đốp chát" bằng những lý lẽ khá kiêu căng.

Cụ thể, Q.T cho rằng cô không sai trong câu chuyện này, thậm chí còn thách thức D.L.A gọi chồng ra đối chất. Bởi theo lý lẽ của Q.T, người nào không được yêu thì người đấy là người thứ ba.

Đáng chú ý, Q.T còn nói thẳng chuyện cô và chồng D.L.A 5 tháng qua ăn nằm với nhau, từ đó hỏi ngược vậy mối quan hệ của D.L.A và chồng hiện tại là gì.

Rộ tin D.L.A gặp Q.T đối chất, sốc nhất chi tiết ngủ với em 5 tháng-2
Ảnh minh họa.

Khi bầu không khí đang cực kỳ căng thẳng giữa D.L.A và Q.T, mẹ chồng D.L.A đã kịp thời xuất hiện và đưa con dâu rời khỏi đó.

Đáng chú ý, trước khi rời khỏi nhà Q.T, mẹ chồng D.L.A đã thẳng thắn mỉa mai Q.T là loại người không đáng để con dâu phải nói chuyện.

Ở phương diện khác, nghe đâu D.L.A đã dọn ra khỏi nhà chồng dù chưa rõ mâu thuẫn đã được giải quyết hay chưa.

Rộ tin D.L.A gặp Q.T đối chất, sốc nhất chi tiết ngủ với em 5 tháng-3

Trở lại diễn biến cũ, cách đây ít tháng, thiếu gia Đ - chồng của D.L.A bị phát hiện xuất hiện tại nhà riêng của diễn viên Q.T, trông cả hai khá thân mật. Ngay sau đó cả hai tiếp tục bị tung ảnh hẹn hò trong đêm.

Vì những hình ảnh, clip này, nhiều người cho rằng D.L.A đã bị "cắm sừng" và Q.T chính là tiểu tam phá hoại tình cảm.

Thời điểm đó, trong khi Q.T giữ im lặng trước ồn ào thì chồng D.L.A lên tiếng "nhẹ". Anh cho biết mối quan hệ giữa mình và D.LA đã có những trục trặc không thể cứu vãn, cả hai quyết định ly thân từ đầu năm 2021, đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, mẹ đẻ thiếu gia Đ vẫn khẳng định D.L.A vẫn là con dâu mình, cho biết 2 con chưa ly hôn.

Q.T sau đó lấp lửng với truyền thông sẽ có lúc nào đó công bố sự thật, và khẳng định không sống sai với chính bản thân mình.

Roger

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin D.L.A gặp Q.T đối chất, sốc nhất chi tiết 'ngủ với em 5 tháng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO