Rộ tin Angelababy bán biệt thự, bị nhân viên 'bỏ rơi'

15/11/2023 16:56

Nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy được cho là chịu nhiều tổn hại sau tin đồn tới đêm diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, nhân viên của cô xin thôi việc.

Tháng 9 vừa rồi, Lisa (thành viên Blackpink) đã biểu diễn ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse tại Paris (Pháp). Vụ việc ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng, hình ảnh của giọng ca người Thái Lan.

Ngoài ra, 2 nghệ sĩ Trung Quốc là Angelababy và Trương Gia Nghê cũng chịu ảnh hưởng vì được cho là có mặt tại buổi diễn của nữ ca sĩ Thái Lan.

Rộ tin Angelababy bán biệt thự, bị nhân viên bỏ rơi-1
Angelababy vẫn im lặng trước mọi tin đồn quanh cuộc sống cá nhân (Ảnh: Sina).

Dù phía câu lạc bộ Crazy Horse đã lên tiếng phủ nhận sự hiện diện của Angelababy tại đêm diễn của Lisa nhưng nữ diễn viên vẫn chịu tổn hại vì vụ việc. Cụ thể, cô bị xóa video trong một chương trình của đài CCTV (Trung Quốc), phải hủy kế hoạch chụp ảnh cho tạp chí, thông báo vắng mặt trong chương trình mới của Keep Running. 

Trong một số chương trình có sự tham gia của Angelababy, khán giả ùa vào để lại bình luận chỉ trích nữ diễn viên. Kể từ khi đối mặt với sự phản đối của một bộ phận khán giả, Angelababy không xuất hiện trên truyền thông hay đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Theo truyền thông Trung Quốc, một số nhãn hàng cũng đang xem xét lại hợp đồng quảng cáo với Angelababy. Mới nhất, một bảng quảng cáo của nữ diễn viên tại trung tâm thương mại ở Thượng Hải đã bị gỡ bỏ.

Tờ Sina đưa tin, nữ diễn viên xinh đẹp hiện bị cấm phát ngôn trên một số nền tảng mạng xã hội. Sắp tới, 2 bộ phim có sự tham gia của Angelababy là Everlasting Longing và Back For You sẽ lên sóng.

Tuy nhiên, khán giả đang yêu cầu tẩy chay Angelababy và 2 bộ phim. Kế hoạch phát hành 2 dự án này cũng chưa được thông báo.

Theo Sina, một số nhân viên của Angelababy đã ngừng làm việc. Người đại diện của nữ diễn viên được cho là tìm công việc mới. Mỹ nhân Hoa ngữ đang đau đầu xử lý đợt khủng hoảng mới trong sự nghiệp.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn được cho là bán căn biệt thự trị giá 500 triệu NDT (hơn 1.600 tỷ đồng) ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Việc bán nhà trong giai đoạn khó khăn khiến vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh vướng nhiều đồn đoán.

Theo một nguồn tin, tháng 9 vừa rồi, Angelababy có mặt tại Paris (Pháp) để tham dự tuần lễ thời trang Paris. Ngoài ra, nữ diễn viên được cho là đến câu lạc bộ Crazy Horse để gặp gỡ, tiếp cận những nhân vật nổi tiếng. Tuy nhiên, những tính toán của Angelababy không như mong đợi.

Bất chấp những lời bảo vệ từ phía câu lạc bộ Crazy Horse dành cho nữ diễn viên Trung Quốc, người hâm mộ tỏ ý không tin và liên tục đưa ra bằng chứng về việc Angelababy đến xem buổi diễn của Lisa nhưng không dám nhận.

Angelababy (SN 1989) mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Dòng máu lai giúp Angelababy có vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Cô khởi nghiệp là một người mẫu tại Hong Kong trước khi chuyển hướng làm diễn viên điện ảnh.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái là đại sứ cho nhiều thương hiệu quốc tế tại Trung Quốc và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, chương trình giải trí trên truyền hình. Năm 2022, cô xác nhận ly hôn với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh sau 7 năm chung sống.

Theo truyền thông Trung Quốc, Angelababy gặp nhiều khó khăn trong công việc kể từ khi ly hôn. Scandal lần này càng khiến con đường sự nghiệp của cô gặp nhiều trở ngại. Hơn một tháng qua, Angelababy lui về "ở ẩn".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Angelababy bán biệt thự, bị nhân viên 'bỏ rơi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO