Rò rỉ mới xác nhận iPhone 2021 sẽ có tên là iPhone 13 thay vì iPhone 12s

Tuấn Anh| 27/08/2021 11:41

Bức ảnh rò rỉ cho thấy nhãn hiệu iPhone 13 được sử dụng trên một vật trông giống như seal đóng gói chính thức của Apple.

iphone-13.png

Hình ảnh lần đầu tiên được đưa lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, sau đó người dùng @DuanRui đã chia sẻ nó trên Twitter.

Rất khó để xác định chắc chắn liệu rò rỉ này có đúng hay không. Tuy nhiên, với sự ra mắt của iPhone 13 đang đến rất gần, những rò rỉ như vậy chắc chắn sẽ trở nên thường xuyên. Trước đó, Mark Gurman của Bloomberg đã tuyên bố rằng mặc dù iPhone năm nay nhận được bản nâng cấp ‘s’, nhưng Apple sẽ tiếp thị chúng là iPhone 13. Apple có thể đã bỏ biệt danh ‘s’ vì mục đích xây dựng thương hiệu.

iphone-13-1.jpg
Hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 2021 sẽ có tên là iPhone 13.

Cho đến nay, hầu hết các tin đồn đều gọi iPhone 2021 là iPhone 13. Lời đồn đại cũng cho rằng Apple sẽ công bố dòng iPhone 13 vào ngày 14 tháng 9 và cho đặt hàng trước vào ngày 17 tháng 9. Sau đó, chúng sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ vào ngày 24 tháng 9. Một báo cáo khác từ đầu ngày hôm nay cho rằng Apple có thể tăng giá dòng iPhone 13 để bù lại giá chip tăng cao.

Các mẫu iPhone 13 Pro sẽ có màn hình ProMotion 120Hz cùng với màn hình luôn bật giống như Apple Watch.

Sẽ có một số tính năng mới liên quan đến máy ảnh, bao gồm khả năng quay video chân dung và video ProRes, giúp mang lại sự linh hoạt hơn trong việc chỉnh sửa. Phần cứng máy ảnh cũng sẽ được nâng cấp, với việc Apple sử dụng cảm biến máy ảnh lớn hơn và tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến trên toàn bộ dòng sản phẩm. Máy ảnh góc siêu rộng sẽ chuyển sang ống kính khẩu độ rộng hơn với hỗ trợ lấy nét tự động, điều này sẽ giúp cải thiện chất lượng ảnh trong môi trường thiếu sáng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ mới xác nhận iPhone 2021 sẽ có tên là iPhone 13 thay vì iPhone 12s
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO