Rò rỉ hình ảnh Ngô Diệc Phàm 'nhơn nhơn' trong đồn cảnh sát, fans u mê vẫn quyết tâm lập team 'cướp ngục'

T.H (tổng hợp),| 01/08/2021 18:58

Nhân vật được cho là Ngô Diệc Phàm xuất hiện tại đồn cảnh sát với trang phục vô cùng thời thượng, sải những bước dài không khác gì đang trình diễn catwalk, bất chấp nghi án cưỡng gian nhiều trẻ vị thành niên.

Trong diễn biến căng thẳng của bê bối tình dục rúng động với "nhân vật chính" là Ngô Diệc Phàm, chiều ngày hôm nay (1/8), mạng xã hội xứ Trung rầm rộ chia sẻ clip được cho là quay lại cảnh nam ca sĩ xuất hiện chớp nhoáng tại đồn công an sau khi bị bắt vì tình nghi hiếp dâm. Clip này nhanh chóng được các blogger và netizen lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Weibo, vô số lời bình luận rôm rả cũng đã đang khiến MXH, diễn đàn náo loạn.

Ngô Diệc Phàm xuất hiện tại đồn công an

Hình ảnh cắt ra từ clip được cho là quay cảnh Ngô Diệc Phàm xuất hiện tại đồn công an

Điều đáng chú ý, nhân vật được cho là Ngô Diệc Phàm ăn diện cực kỳ bảnh bao, mặc quần bò rách kèm theo nhiều phụ kiện như dây chuyền, kính râm, tóc vuốt keo bóng lộn, giống như vừa đi vừa nhai kẹo cao su. Nhiều netizen cho rằng, chàng trai này có phong thái và gương mặt, vóc dáng giống Ngô Diệc Phàm tới 80-90%.

Hiện tại, đây vẫn là clip và hình ảnh chưa rõ độ xác thực, tuy nhiên dân tình đều đang rất tò mò không biết hiện tại Ngô Diệc Phàm đang ở đâu, tình trạng như thế nào, có thái độ khai báo thành khẩn hay không.

Về phía fan của Ngô Diệc Phàm, dù số đông người hâm mộ đã thoát vòng fan nhưng một bộ phận còn lại vẫn mù quáng tin tưởng vào đạo đức của nam idol. Trong đêm qua, nhiều fan đã kéo đến tận đồn cảnh sát để tìm gặp Ngô Diệc Phàm. Thậm chí, nhiều fans còn tuyên bố lập team cướp ngục, đồng thời muốn đổi quốc tịch theo nam ca sĩ. Chính vì sự u mê không lối thoát ấy, trang CCTV đã có bài riêng điểm danh tình trạng "tẩu hỏa nhập ma" của fan Ngô Diệc Phàm, trong đó có đoạn:

"Những fans "tẩu hỏa nhập ma" của Ngô Diệc Phàm nên tỉnh táo lại. Tất cả mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, không ai có bất cứ bùa hộ mệnh nào cả, hào quang của minh tinh, fan hâm mộ, hộ chiếu nước ngoài... đều không bảo vệ được. Không có bất cứ người nào có đặc quyền vi phạm pháp luật".

Fan Ngô Diệc Phàm kéo đến đồn cảnh sát ngay sau khi cảnh sát Bắc Kinh tuyên bố tạm giam nam idol

Một nguồn tin cho hay, nhóm fan này còn hát ủng hộ Kris

thậm chí vào chiều nay, có fan đã lập mưu cướp ngục, đổi quốc tịch cùng nam idol

Cũng liên quan đến vụ án của Ngô Diệc Phàm, tối qua, phía luật sư tiết lộ rằng, nếu Ngô Diệc Phàm thật sự bị tra ra hành vi hiếp dâm nhiều nạn nhân như cáo buộc của Đô Mỹ Trúc thì có thể cấu thành tình tiết trọng tội của tội hiếp dâm dẫn đến chuyện có thể bị kết án 10 năm tù trở lên, thậm chí đi tù chung thân.

Ngoài ra, mặc dù Ngô Diệc Phàm có quốc tịch Canada, nhưng theo nguyên tắc về quản lý lãnh thổ, luật pháp Trung Hoa áp dụng cho bất kỳ ai phạm tội ở Trung Quốc. Ngô Diệc Phàm cũng không ngoại lệ.

Trương Khởi Hoà - một luật sư khác đến từ công ty luật Lam Bằng Bắc Kinh cho biết thêm, nếu Ngô Diệc Phàm bị kết án tù có thời hạn,... trong giai đoạn xét xử cuối cùng, anh ta sẽ chấp hành án tại Trung Quốc và sẽ bị trục xuất về Canada sau khi chấp hành xong bản án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hình ảnh Ngô Diệc Phàm 'nhơn nhơn' trong đồn cảnh sát, fans u mê vẫn quyết tâm lập team 'cướp ngục'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO