Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ

08/07/2023 16:25

Hiện tại, đoạn video Shark Bình cầu hôn diễn viên Phương Oanh trước sự chứng kiến của con gái riêng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Mới đây, mạng xã hội rần rần đoạn video quay lại khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn diễn viên Phương Oanh tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, video trên được một tài khoản đăng tải kèm theo dòng chú thích: "Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Ở ngoài đẹp đôi lắm nha quý vị".

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-1
Video Shark Bình cầu hôn Phương Oanh đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhìn trong video, Shark Bình và Phương Oanh diện quần áo giản dị. Cả hai có buổi tiệc tối ấm cúng tại nhà hàng. Theo đó, doanh nhân "cá mập" đã quỳ gối trao hoa cho người đẹp Quỳnh Búp Bê, không gian xung quanh vô cùng lãng mạn.

Đặc biệt, cả hai đã trao nhau nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. Nhiều tiếng hò reo cổ vũ vang lên như lời chúc mừng cặp đôi. Sau màn cầu hôn, Shark Bình - Phương Oanh tiếp tục ôm ấp, thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. Nữ diễn viên còn vui vẻ giơ cao đóa hoa hồng trong tay, đung đưa theo nhạc.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-2
Cặp đôi trao nhau nụ hôn môi chạm môi vô cùng nồng cháy.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-3
Ôm đóa hoa hồng trong tay, gương mặt diễn viên Phương Oanh vô cùng hạnh phúc.

Đáng chú ý, May - con gái riêng của Shark Bình với vợ cũ Đào Lan Hương cũng có mặt. Cô bé là "phó nháy" ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của bố và "vợ mới". Trong video có thể thấy, con gái Shark Bình rất hào hứng, liên tục tương tác với diễn viên Phương Oanh.

Người đẹp Hương vị tình thân vui vẻ hướng về camera của ái nữ, liên tục bắn tim, hôn gió. Điều này phần nào chứng tỏ cuộc hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh được các con ủng hộ, đúng như lời nam doanh nhân đã chia sẻ trước đó.


XEM VIDEO: Shark Bình quỳ gối cầu hôn diễn viên Phương Oanh trước sự chứng kiến của con gái riêng.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-4
Từ đầu đến cuối màn cầu hôn, con gái riêng của Shark Bình là người chứng kiến, quay lại khoảnh khắc ngọt ngào trên.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-5
Trước đó, nhiều lần Shark Bình và Phương Oanh cho biết 2 con riêng ủng hộ bố và tình yêu mới của bố.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc lãng mạn của Phương Oanh - Shark Bình nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Chúc mừng anh chị mãi hạnh phúc, chúc mừng Phương Oanh", "Bé con gái Shark cầm máy quay luôn, đáng yêu quá", "Có cả con gái chứng kiến hạnh phúc kìa", "Phương Oanh chọn đúng người ấy chứ",...

Sau gần 1 năm hẹn hò, Phương Oanh - Shark Bình giờ đây đã trở thành vợ chồng hợp pháp.

Có thể thấy, từ khi công khai hẹn hò từ tháng 8/2022 đến nay, chuyện tình cảm của cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh được công chúng theo dõi sát sao. Tháng 6/2023 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-6
Lễ nhận giấy chứng nhận kết hôn thực hiện tại quê nhà của Phương Oanh ở Hà Nam. Liên tiếp sau đó, người đẹp Quỳnh Búp Bê được công chúng soi thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-7
Lễ nhận giấy kết hôn của cặp đôi khiến dân mạng dậy sóng đầu tháng 6/2023 vừa qua.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-8
Dân tình soi thấy nhẫn kim cương ở ngón áp út của người đẹp.

Không chỉ được lòng con riêng của chồng, Phương Oanh còn được mẹ chồng nhận xét bằng những lời tốt đẹp. Trong lần trả lời phỏng vấn hồi tháng 6/2023 vừa qua, mẹ ruột Shark Bình cho biết: "Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ 3. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với 2 con của Bình. 2 đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé May liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có happy ending khi Oanh làm dâu con".

Bên cạnh đó, mẹ chồng Phương Oanh còn tiết lộ gia đình ủng hộ con trai có tình yêu mới. Từ thời điểm cặp đôi vừa mới hẹn hò, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã được bồi đắp, Phương Oanh và mẹ Shark Bình thường xuyên liên lạc trò chuyện.

Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ-9
Nữ diễn viên được mẹ chồng và gia đình chồng hết lòng yêu quý.

Như vậy, dù "chính chủ" vẫn chưa có chia sẻ nào liên quan đến kế hoạch về chung một nhà nhưng người hâm mộ vui mừng vì chuyện tình của Phương Oanh - Shark Bình có cái kết viên mãn. Ngoài ra, sau khi Shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương vào tháng 5/2023 vừa qua, công chúng bắt đầu có thái độ đón nhận và ủng hộ cặp đôi.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ clip Phương Oanh được Shark Bình quỳ gối cầu hôn, trao nụ hôn nồng cháy trước mặt con gái của vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO