Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch

29/04/2023 07:44
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Clip của một Youtube ghi lại Ngô Kiến Huy cùng bạn gái tin đồn Uyên Endy đang leo núi khiến khán giả cho rằng đây là bằng chứng cặp đôi hẹn hò.

MXH lan truyền đoạn vlog ngắn của một YouTuber khi người này đang đi leo núi thì vô tình bắt gặp Ngô Kiến Huy và bạn bè cũng đang đi du lịch. Đáng chú ý, trong nhóm bạn của giọng ca Truyền Thái Y còn có sự xuất hiện của Uyên Endy - người tình tin đồn của nam ca sĩ.


Ngô Kiến Huy, Uyên Endy và bạn bè cùng leo núi.

Trong clip, Ngô Kiến Huy tươi cười, vẫy tay chào người hâm mộ. Uyên Endy và bạn bè giữ khoảng cách nhất định với anh nhưng vẫn lọt vào ống kính người qua đường.

Trước đó, cả hai bị cư dân mạng đặt nghi vấn cùng nhau đi du lịch ở Phú Quốc, bởi Instagram Uyên Endy đăng tải khoảnh khắc check-in tại resort nổi tiếng ở Phú Quốc. Đáng chú ý, trong tấm hình chụp bể bơi lại xuất hiện bóng dáng ai đó quen quen.

Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch-1
Uyên Endy chia sẻ hình ảnh có bóng người giống Ngô Kiến Huy.

Một cư dân mạng đã hỏi khó: "Anh nào đang bơi dưới hồ bơi vậy ta?". Uyên Endy thẳng thắn đáp lại thắc mắc của dân tình: "Khách sạn 1.000 người chị biết ai chết liền".

Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch-2Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch-3
Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ hình ảnh tương tự.

Tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò Uyên Endy có từ năm 2021. Cả hai nhiều lần bị soi check-in cùng địa điểm với các mốc thời gian gần nhau.

Thêm vào đó, dựa vào một số hình ảnh trên trang cá nhân của hai người, netizen đặt nghi vấn cặp đôi tin đồn đã có những lần mặc đồ đôi để ngầm "khẳng định chủ quyền".

Thậm chí, có vài người bạn còn bình luận trêu đùa ẩn ý. Tuy nhiên hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Uyên Endy vẫn im lặng trước tất cả những đồn đoán của khán giả.

Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch-4Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch-5Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch-6
Cả hai nhiều lần có tin đồn đi du lịch cùng nhau.

Được biết, Uyên Endy tên thật là Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Cô gái trẻ hiện đang là cô chủ của 2 cửa hàng thời trang và 1 tiệm nail tại Sài Gòn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ clip bằng chứng Ngô Kiến Huy cùng tình tin đồn đi du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO