Riot games và Netflix bật mí poster các nhân vật trong 'Arcane'

23/09/2021 00:55

Riot games và Netflix vừa chính thức công bố poster của các nhân vật trong series phim hoạt hình Arcane. Đây là quyền lực thực sự đến với những ai sẵn sàng nắm bắt.

“Lấy bối cảnh ở vùng đất hoàn hảo Piltover và vùng đất Zaun bị áp bức dưới lòng đất, Arcane kể về nguồn gốc của hai huyền thoại kiện tướng Liên Minh - và sức mạnh có thể chia cắt họ. Netflix và Riot games cùng nhau đưa hiện tượng toàn cầu Liên minh Huyền thoại đã được nhượng quyền thương mại lên sóng truyền hình với series hoạt hình Arcane, sẽ được công chiếu trên Netflix toàn cầu vào mùa thu năm nay. Arcane được đánh dấu là series phim đầu tiên của Riot games dành cho truyền hình. Bắt nguồn từ IP Liên minh huyền thoại nổi tiếng toàn cầu của Riot, Arcane là series phim hoạt hình do Riot games hợp tác với Fortiche Productions phát triển và sản xuất.

Riot games và Netflix bật mí poster các nhân vật trong 'Arcane'

Trailer chính thức của Arcane sẽ được ra mắt trong sự kiện Tudum dành cho người hâm mộ toàn cầu đầu tiên của Netflix diễn ra vào 23h00 (theo giờ Việt Nam) vào thứ bảy tuần này ngày 25/9/2021. Sự kiện sẽ được phát sóng trên các kênh Youtube của Netflix trên toàn thế giới, ngoài ra còn có Twitter, Twitch và Facebook.

Vũ Liên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Riot games và Netflix bật mí poster các nhân vật trong 'Arcane'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO