Rimario, Quế Ngọc Hải bị treo giò ở vòng 25 V.League 2022

AN NGUYÊN| 11/11/2022 11:49

Tiền đạo Rimario sẽ không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi bị treo giò ở lượt trận cuối của câu lạc bộ Hải Phòng tại V.League 2022.

Rimario, Quế Ngọc Hải bị treo giò ở vòng 25 V.League 2022
Tiền đạo Rimario vắng mặt ở vòng 25 V.League. Ảnh: Minh Dân

Câu lạc bộ Hải Phòng sẽ khép lại V.League 2022 bằng trận tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ vòng đấu thứ 25.

Đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng xứ Nghệ, đồng thời chờ Hà Nội sẩy chân để nuôi hy vọng lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng được dự đoán sẽ gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của tiền đạo Rimario ở trận đấu cuối cùng vì án treo giò (3 thẻ vàng). Ngoại binh người Jamaica có đóng góp rất lớn trong lối chơi của Hải Phòng, do vậy, buộc huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm phải có sự điều chỉnh về mặt nhân sự để đảm bảo sức mạnh đội hình.

Với việc vắng mặt ở lượt trận này, đồng nghĩa với việc Rimario không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 17 bàn thắng sau 23 trận. Dù vậy, với con số ấn tượng này, Rimario nhiều khả năng giành danh hiệu Vua phá lưới V.League 2022 bởi người ghi bàn nhiều thứ 2 tại giải đấu là Tiến Linh chỉ mới có 9 pha lập công.

Trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò vì đã nhận 3 thẻ vàng. Ảnh: Minh Dân
Trung vệ Quế Ngọc Hải bị treo giò vì đã nhận 3 thẻ vàng. Ảnh: Minh Dân

Ngoài Rimario, đối thủ của Hải Phòng là Sông Lam Nghệ An cũng thiếu vắng sự phục vụ của 2 trung vệ trụ cột là Quế Ngọc Hải (3 thẻ vàng) và Thái Bá Sang (thẻ đỏ trực tiếp). Điều này cũng tác động rất lớn đến lối chơi của đội bóng xứ Nghệ.

Ngoài ra, Lý Công Hoàng Anh (Bình Định) và Nguyễn Văn Đạt (Sài Gòn) cũng không thể thi đấu tại vòng 25 V.League 2022 vì lý do tương tự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rimario, Quế Ngọc Hải bị treo giò ở vòng 25 V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO