Rihanna bị chê biểu diễn 'lười biếng' dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới

03/03/2024 19:58

Việc nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna "lặn lội" từ Mỹ sang Ấn Độ để hát đám cưới khiến truyền thông và công chúng quốc tế rất quan tâm. Thù lao trả cho Rihanna được cho là vào khoảng 6,5 triệu USD.

Việc Rihanna - một nữ ca sĩ tỷ phú USD - vốn đang trong thời gian "ở ẩn", nhưng vẫn nhận lời đi hát đám cưới ở quốc gia khác, là sự việc rất gây chú ý. Lời mời ấy rõ ràng có những đề nghị rất hấp dẫn khiến Rihanna không thể chối từ.

Trong những năm trở lại đây, Rihanna tập trung kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Ngoài ra, cô cũng dành quãng thời gian "lắng sóng" khỏi giới showbiz để tập trung cho việc làm mẹ.

Hiện tại, Rihanna và bạn trai - rapper ASAP Rocky - đã có hai người con chung.

Rihanna bị chê biểu diễn lười biếng dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới-1
Rihanna (váy xanh) biểu diễn tại tiệc "tiền hôn lễ" của doanh nhân Anant Ambani (áo đỏ) (Ảnh: New York Post).


Rihanna hát tại tiệc "tiền hôn lễ" của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á (Video: Daily Mail).

Trong giới showbiz Mỹ hiện tại, việc mời được Rihanna bước lên sân khấu biểu diễn gần như là nhiệm vụ bất khả thi, bởi cô quyết dành cho bản thân một quãng nghỉ dài trong sự nghiệp ca hát.

Vì vậy, sự xuất hiện của Rihanna trên một sân khấu nhỏ, tại một sự kiện có tính chất riêng tư tại Ấn Độ, là một sự việc rất gây chú ý.

Những hình ảnh và video về màn biểu diễn của Rihanna tại lễ cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á đang lan truyền trên mạng.

Cộng đồng mạng bắt đầu bình luận về màn biểu diễn có mức thù lao 6,5 triệu USD (tương đương hơn 160 tỷ đồng) của Rihanna.

Không ít người cho rằng Rihanna biểu diễn quá "lười biếng" và "nhạt nhẽo" tại sự kiện tiệc tùng "tiền hôn lễ" của doanh nhân Anant Ambani - con trai út của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani.

Sự kiện tiệc tùng "tiền hôn lễ" được gia tộc Ambani tổ chức trong 3 ngày, như một hoạt động có tính chất chuẩn bị cho hôn lễ chính thức sẽ diễn ra trong tháng 7.

Rihanna bị chê biểu diễn lười biếng dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới-2
Rihanna có mặt tại thành phố Jamnagar để biểu diễn tại sự kiện của gia tộc Ambani (Ảnh: New York Post).

Rihanna bị chê biểu diễn lười biếng dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới-3
Rihanna giao lưu với người hâm mộ tại Ấn Độ (Ảnh: New York Post).

Tại sự kiện "tiền hôn lễ", gia tộc Ambani thuê 100 đầu bếp liên tục nấu nướng 500 món ăn, sẵn sàng phục vụ hơn 50.000 khách khứa là người dân bản địa tại thành phố Jamnagar tới chia vui với gia tộc Ambani.

Ngoài ra, họ thuê hơn 20 đầu bếp của khách sạn 5 sao lên thực đơn và thực hiện gần 2.000 món ăn phục vụ 1.000 khách VIP được gia tộc Ambani mời tới dự sự kiện.

Có mặt tại sự kiện "tiền hôn lễ", Rihanna biểu diễn trong một chương trình nghệ thuật có tính chất riêng tư phục vụ cho các khách VIP của gia tộc Ambani.

Sự kiện này kéo dài trong khoảng 90 phút. Rihanna là nghệ sĩ nổi bật nhất xuất hiện tại sự kiện. Ngoài ra, còn có các nghệ sĩ Ấn Độ và quốc tế cũng tham gia biểu diễn tại sự kiện này.

Rihanna đã hoàn tất phần biểu diễn tại sự kiện vào trong tối thứ 6 vừa qua. Chủ điểm của loạt hoạt động diễn ra trong ngày thứ 6 (1/3) là tiệc cocktail.

Nữ ca sĩ đã biểu diễn trước các thành viên của gia tộc Ambani, cùng những thượng khách của gia tộc này, có thể kể tới tỷ phú Bill Gates, tỷ phú Mark Zuckerberg, con gái cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - cô Ivanka Trump...

Những video lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người đã lên tiếng bình luận rằng Rihanna dường như không nỗ lực hết mình, không có sự đầu tư gì đặc biệt cho 90 phút biểu diễn nhận về mức thù lao 6,5 triệu USD. Sự xuất hiện của cô không ở mức độ ấn tượng như kỳ vọng của nhiều người.

Rihanna bị chê biểu diễn lười biếng dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới-4
Con trai út của gia tộc Ambani - doanh nhân Anant Ambani - xuất hiện bên hôn thê tại sự kiện tiệc tùng "tiền hôn lễ" (Ảnh: New York Post).

Không ít fan của Rihanna đã chờ đón được xem những màn biểu diễn của cô tại sự kiện "tiền hôn lễ".

Nhưng nhiều người cảm thấy hụt hẫng và thất vọng, vì dường như Rihanna đã biểu diễn dưới sức. Thậm chí, nhiều người cho rằng cô không xứng đáng nhận mức thù lao quá cao như vậy.

Trên sân khấu sự kiện, Rihanna biểu diễn loạt 19 ca khúc, trong đó có những bản hit đình đám như Umbrella, We Found Love, Stay, Rude Boy, Diamonds, Work...

Rihanna cũng dành riêng những lời chúc phúc gửi tới cặp đôi sắp cưới: "Tôi có mặt ở đây để chúc mừng Anant và Radhika. Cảm ơn các bạn vì đã mời tôi góp mặt tại sự kiện này. Tôi xin chúc phúc cho sự kết đôi của hai bạn. Tôi mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai bạn. Xin chúc mừng!".

Dù sự kiện kéo dài tới hết ngày chủ nhật (3/3) và phải tới ngày thứ 2, các khách khứa mới thực sự rời đi, nhưng Rihanna đã sớm rời Ấn Độ trong ngày thứ 7.

Cô có mặt tại Ấn Độ trong ngày thứ 5 (29/2), biểu diễn xong xuôi trong ngày thứ 6 (1/3), rồi nhanh chóng rời đi trong ngày thứ 7 (2/3).

Rihanna bị chê biểu diễn lười biếng dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới-5
Tỷ phú Mukesh Ambani bên vợ (Ảnh: Daily Mail).

Doanh nhân Mukesh Dhirubhai Ambani (SN 1957) là một tỷ phú người Ấn Độ. Ông là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn Reliance Industries. Đây là tập đoàn có giá trị lớn hàng đầu trong nền kinh tế Ấn Độ.

Ông Mukesh có khối tài sản ước tính vào khoảng 112 tỷ USD tính tới thời điểm tháng 2/2024, con số do tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) đưa ra.

Ông Mukesh được biết đến với tư cách người giàu nhất châu Á và giàu thứ 11 trên thế giới. Ông Mukesh đã kết hôn với bà Nita Ambani từ năm 1985, họ có 3 người con chung.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
  • Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates đã đính hôn?
    Mới đây, bà Melinda Gates xuất hiện với một chiếc nhẫn kim cương đeo trên ngón đặc biệt. Hình ảnh này làm dấy lên đồn đoán rằng bà đã tìm thấy hạnh phúc mới sau khi chia tay tỷ phú Bill Gates.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rihanna bị chê biểu diễn 'lười biếng' dù nhận 6,5 triệu USD đi hát đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO