Rihanna báo tin mang bầu lần 2 ngay sau sân khấu Super Bowl

13/02/2023 10:27

Con trai đầu của Rihanna và bạn trai A$AP Rocky vừa lên 8 tháng tuổi.

Tin đồn về việc Rihanna mang bầu lần hai xuất hiện ngay sau khi cô biểu diễn tại Super Bowl LVII trong bộ áo liền quần màu đỏ.

Khác với phong cách trình diễn máu lửa bình thường, Rihanna "dịu dàng" và nhảy ít hơn hẳn trong lần trở lại hoành tráng này. Fan cũng dễ dàng chú ý tới việc bụng của Rihanna trông lớn hơn bình thường.

Rihanna báo tin mang bầu lần 2 ngay sau sân khấu Super Bowl-1Rihanna báo tin mang bầu lần 2 ngay sau sân khấu Super Bowl-2
Rihanna tại Super Bowl năm nay

Ngay sau khi tin đồn lan truyền, đại diện của Rihanna đã xác nhận với Hollywood Reporter Sunday rằng cô và bạn trai rapper A$AP Rocky đang chuẩn bị có em bé thứ hai.

Rihanna và A$AP Rocky bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2020. Cả hai hiện đã có một cậu con trai chung 8 tháng tuổi nhưng chưa tiết lộ tên. Ronald Fenty - cha ruột của Rihanna từng tiết lộ con gái ông rất yêu việc làm mẹ:

"Con bé là một người mẹ rất bảo bọc con cái. Robyn (tên thật của Rihanna) đã xem xét một vài cái tên cho em bé, nhưng nếu tôi tiết lộ thì con bé sẽ **** tôi mất." 

Rihanna báo tin mang bầu lần 2 ngay sau sân khấu Super Bowl-3
Rihanna và bạn trai A$AP Rocky 

Nữ ca sĩ 9 lần thắng giải Grammy trở lại sân khấu Super Bowl sau một thời gian dài vắng bóng khỏi làng nhạc. Album gần nhất của Rihanna là Anti đã phát hành từ năm 2016 và cô không đi lưu diễn từ đó đến nay.

Tuy nhiên theo Page Six, nhiều người suy đoán Super Bowl sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho một màn comeback của nữ tỷ phú Rihanna.

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rihanna báo tin mang bầu lần 2 ngay sau sân khấu Super Bowl
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO