Ricky Martin kiện cháu trai 20 triệu USD sau khi bị tố loạn luân

08/09/2022 11:59

Trước đó vào tháng 7, Ricky Martin từng phải trải qua quãng thời gian quản chế sau khi bị cháu trai tố lạm dụng tình dục, loạn luân.

Ca sĩ Ricky Martin (50 tuổi) vừa chính thức đệ đơn kiện cháu trai Dennis Yadiel Sanchez (21 tuổi) đòi 20 triệu USD. Giọng ca Livin’ La Vida gửi đơn lên tòa ánSan Juan, Puerto Rico vào ngày 7 tháng 9 (theo giờ Mỹ).

Dennis Yadiel Sanchez là con trai của em gái cùng cha khác mẹ với Martin. Hồi đầu tháng 7, Sanchez tuyên bố bác mình đã "thực hiện các cuộc tấn công thể chất và tâm lý" với anh.

Chàng trai này cũng khẳng định đã yêu đương với bác mình trong 7 tháng và mới chỉ chia tay vào tháng 5 năm nay.

Ricky Martin kiện cháu trai 20 triệu USD sau khi bị tố loạn luân-1

Ricky Martin sau đó bị áp lệnh quản chế. Dù vậy đại diện của anh phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc, đồng thời khẳng định Sanchez đang có các vấn đề về tâm lý.

Sau khi hầu tòa vào ngày 21 tháng 7, Martin đã được gỡ bỏ lệnh quản chế, vụ án cũng tạm thời được đóng lại do thiếu bằng chứng.

Trong đơn kiện ngày 7 tháng 9, Martin khẳng định cháu trai liên tục gửi tin nhắn đe dọa qua Instagram rằng sẽ "giết chết danh tiếng và sự chính trực" của anh nếu Martin không đưa tiền.

Ricky Martin kiện cháu trai 20 triệu USD sau khi bị tố loạn luân-2
Ricky Martin nuôi dạy 4 người con cùng với chồng Jwan Yosef

Cựu thành viên Menudo cũng cáo buộc rằng Sanchez đã đăng số điện thoại di động của anh lên internet. Sanchez cũng tự tạo tài khoản Instagram cho con của Ricky Martin dù chưa hỏi ý kiến anh.

Phía Ricky Martin tin rằng những lời buộc tội vô căn cứ của Sanchez khiến anh mất nhiều hợp đồng kinh doanh lớn, đồng thời yêu cầu 20 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại.

Chưa dừng lại ở đó, Ricky Martin cho biết anh và gia đình cảm thấy không còn an toàn khi sống ở Puerto Rico do hành vi của Sanchez.

Ricky Martin kiện cháu trai 20 triệu USD sau khi bị tố loạn luân-3

Trong một video mới đây, Ricky Martin bày tỏ sự nhẹ nhõm khi vụ kiện ngày 21 tháng 7 kết thúc, nhưng đồng thời chia sẻ mình rất đau lòng vì nó tác động tiêu cực đến cuộc sống của người thân:

“Cảm ơn Chúa, những cáo buộc (của Sanchez) đã được chứng minh là sai. Nhưng tôi nói với bạn sự thật này, điều đó rất đau đớn và tàn khốc đối với tôi, gia đình và bạn bè tôi. Tôi không mong điều này xảy ra với bất kỳ ai". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ricky Martin kiện cháu trai 20 triệu USD sau khi bị tố loạn luân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO