Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần "bảo bối" giúp kéo chân dài như siêu mẫu

06/03/2022 14:59

Kiểu quần này còn rất hợp với phong cách tiểu thư sang chảnh của Tiên Nguyễn.

Cao ráo là vậy nhưng Tiên Nguyễn không hề chủ quan trong khoản hack dáng. Cô luôn khéo léo kết hợp để không chỉ tạo nên những outfit sang chảnh, mà còn cho hiệu quả "ăn gian" vóc dáng từ 1m64 mà trông như trên 1m70. Trong số các bí kíp mà Tiên Nguyễn áp dụng, có một tuyệt chiêu rất hay mà các chị em nên tham khảo, đó là chọn quần ống dài quét đất.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-1
Diện áo crop top với quần mỏng nhẹ, cạp cao, Tiên Nguyễn có được outfit phóng khoáng. Tổng thể trang phục này còn tôn lên vóc dáng tựa như "nàng tiên cá" của rich kid. Đáng chú ý nhất, mẫu quần ống suông cạp cao, dài chấm đất cho hiệu ứng kéo chân rất tốt, dù Tiên Nguyễn chỉ để chân trần.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-2
Tiên Nguyễn đẹp nuột nà với combo áo crop top + quần ống rộng đồng bộ. Cơ bụng số 11 của nàng rich kid chiếm spotlight nhưng chị em cũng đừng bỏ qua bí kíp diện đồ hack dáng của Tiên Nguyễn, đó là mix áo lửng với quần ống rộng. Nhờ vậy, người mặc diện quần ống thùng thình đến mấy thì trông vẫn cao ráo. Lựa chọn này còn tăng vẻ chất chơi, phóng khoáng cho Tiên Nguyễn.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-3
Jumpsuit dài quét đất cũng là một trong những kiểu trang phục được Tiên Nguyễn yêu thích. Khi thêm một chiếc thắt lưng da, đi giày cao gót, Tiên Nguyễn có được cặp chân dài miên man. Set đồ tuyền màu đen của Tiên Nguyễn toát lên vẻ sang trọng, đúng chuẩn thượng lưu.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-4
Tiên Nguyễn tiếp tục lên đồ với bảo bối hack dáng yêu thích. Ngoài khả năng tôn chiều cao, bộ jumpsuit họa tiết của Tiên Nguyễn còn ghi điểm ở sự nổi bật, tươi mới. Tổng thể trang phục này siêu hợp để áp dụng trong những chuyến du lịch biển, chị em rất nên tham khảo.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-5
Thay vì diện quần ống đứng, Tiên Nguyễn chọn phiên bản quần ống loe dài chấm đất. Item này đem đến hiệu quả kéo chân dài như siêu mẫu, và còn tăng vẻ sang chảnh cho trang phục. Chi tiết nhấn eo của chiếc blazer đã giúp tôn lên vòng eo nhỏ xíu của Tiên Nguyễn, đồng thời tăng thêm hiệu quả tôn chiều cao.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-6
Đi fashion week, Tiên Nguyễn gây ấn tượng với bộ đồ đậm chất thượng lưu. Quần cạp siêu cao và giày cao gót luôn là cặp bài trùng hoàn hảo. Bộ đôi này giúp Tiên Nguyễn hack dáng tối ưu, và hoàn thiện vẻ ngoài sang xịn mịn hết cỡ cho chủ nhân.

Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần bảo bối giúp kéo chân dài như siêu mẫu-7
Nếu không sơ vin, chị em hãy kết hợp quần ống loe dài quét đất với áo dáng lửng. Như vậy, hiệu quả nịnh chân của quần ống loe sẽ được bảo toàn, và giúp set trang phục trông ấn tượng hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rich kid Tiên Nguyễn có một kiểu quần "bảo bối" giúp kéo chân dài như siêu mẫu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO