Rich Kid Gia Long tiết lộ bí quyết kinh doanh mà không trường nào dạy bạn

T/H| 03/02/2024 15:37

“Không có bí quyết kinh doanh thành công nào cụ thể. Cứ làm rồi sai, sau đó rút ra bài học, kinh nghiệm và rồi lại bắt đầu lại. Chỉ cần bạn đủ nỗ lực, đủ kiên trì và đủ cố gắng, bạn sẽ thành công” - Bí quyết kinh doanh thành công của doanh nhân trẻ Nguyễn Gia Long‏.

Thay đổi định kiến về “Rich Kid” ăn chơi để trở thành doanh nhân trẻ 9x Nguyễn Gia Long‏

‏Chắc hẳn nếu bạn thuộc lứa 9x sẽ không lạ lẫm khi nghe cái tên Rich Kid Nguyễn Gia Long. Long được biết đến là một trong những cậu ấm, cô chiêu 1 thời. Tuy nhiên, sau một thời gian kín tiếng, giờ Long được nhắc nhiều hơn với vai trò là một doanh nhân trẻ với nhiều thành công trong việc kinh doanh của mình.‏

‏Gia Long chia sẻ: “Ai chẳng có một thời tuổi trẻ xốc nổi, thích sự hào nhoáng với những danh hiệu màu mè. Nhưng rồi ai cũng sẽ trưởng thành và mình cũng không ngoại lệ. Với mình, tuổi trẻ cho mình nhiều trải nghiệm và đây cũng chính là những tiền đề cho việc kinh doanh sau này của mình bây giờ”.‏

‏Hiện Nguyễn Gia Long đang kinh doanh ở khá nhiều lĩnh vực như phát triển chuỗi phụ kiện đồ công nghệ, mở chuỗi cơ sở bida và kinh doanh quán bia. Để có được thành tựu như hôm nay, anh cũng phải từng bước học hỏi, thất bại, đổ vỡ rồi mới thành công. ‏

‏Chia sẻ về bí kíp kinh doanh thành công, Long nói: “Không có bí quyết nào cụ thể. Mình cứ làm rồi sai, sau đó đó rút ra bài học, kinh nghiệm và rồi lại bắt đầu lại. Chỉ cần bạn đủ nỗ lực, đủ kiên trì và đủ cố gắng, bạn sẽ thành công”.‏

Đam mê hàng hiệu, những thú vui chưa bị bỏ quên‏

‏Dù hiện tại khá bận rộn với việc quản lý các công việc kinh doanh, tuy nhiên, ít ai biết rằng anh vẫn giữ được nhiều sở thích khi còn là thanh niên như bida hay đam mê mua sắm hàng hiệu.‏

‏Long chia sẻ: “Sở thích của mình trong nhiều năm qua dường như không có nhiều thay đổi. Mình vẫn thích hàng hiệu, vẫn thích chơi bida như trước. Tuy nhiên, việc mua sắm của mình giờ cũng là cách mình xây dựng hình ảnh chứ không phải chỉ là tiêu tiền bừa bãi. Sở thích chơi bida của mình cũng giúp mình phát triển mảng kinh doanh quán bida thêm phần thuận lợi hơn. Chúng không đơn thuần chỉ là sở thích hay đam mê mà dường như chúng đã trở thành phần nào công việc hằng ngày của mình”.‏

‏Có thể thấy, từ sở thích cá nhân, Nguyễn Gia Long đã từng bước biến nó thành công việc, phát triển và giúp mọi người thấy được giá trị của bản thân. Điều này không phải ai cũng làm được và Gia Long đang chứng minh cho mọi người thấy một Nguyễn Gia Long hoàn toàn khác, vẫn là chính mình nhưng ở một phiên bản tốt hơn.‏

Xây kênh như một cách quảng bá doanh nghiệp, điều mà những ai kinh doanh không thể thiếu‏

‏Bên cạnh công việc kinh doanh, chàng trai này hiện còn tập trung xây dựng hình ảnh trên nhiều nền tảng mạng xã hội, trong đó có TikTok. Dù tham gia chưa quá lâu và chủ yếu chia sẻ cuộc sống hàng ngày nhưng tài khoản của anh hiện có hơn 430.000 lượt theo dõi, tổng số lượt thích video cũng cán mốc gần 7 triệu lượt. Đây thực sự là con số ấn tượng với một nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, đồng thời cũng là sự công nhận cho Gia Long sau những nỗ lực miệt mài.‏

‏Long chia sẻ: “Bây giờ là thời đại của công nghệ số, để việc kinh doanh thuận lợi, nhiều người biết đến mình, biết đến dịch vụ của mình thì việc phát triển các kênh truyền thông là điều không thể thiếu. Đây cũng là điều mà nhiều người bỏ khi nghĩ đến việc lập kênh hay xây dựng hình ảnh”.

‏Với Gia Long, việc xây dựng kênh TikTok là một trong nhiều kênh truyền thông mà anh dự định làm sắp tới. Không phải vì muốn nổi tiếng mà đây là một trong những kế hoạch phát triển cho nhiều mục tiêu ở nhiều mảng kinh doanh sắp tới của chàng doanh nhân trẻ.‏

‏Nỗ lực là cả hành trình dài và kinh doanh là cả một nghệ thuật. Sau những gì đã trải qua, chàng “Rich Kid” 1 thời đang dần ổn định với nhiều dự định phát triển trong tương lai. Mong rằng, những dự định sắp tới sẽ đưa Long đi xa hơn trên con đường thành công.‏

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rich Kid Gia Long tiết lộ bí quyết kinh doanh mà không trường nào dạy bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO