ROG Phone 5 'tan tành' sau màn thử nghiệm độ bền

18/03/2021 13:47

Trái ngược với cấu hình mạnh mẽ và mức giá khá cao, thì độ bền của ROG Phone 5 lại có thể khiến bạn thất vọng.

ASUS ROG Phone 5 là một trong những chiếc smartphone mạnh nhất hiện nay, được trang bị chip xử lý Snapdragon 888 và bộ nhớ RAM lên tới 18GB, pin kép với tổng dung lượng 6.000 mAh. Đổi lại, bạn sẽ phải bỏ ra cái giá tương đương với 35,7 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất. Một mức giá không hề rẻ chút nào.

ROG Phone 5 “tan tành” sau màn thử nghiệm độ bền - Ảnh 1.

Như thường lệ, JerryRigEverything tiếp tục tiến hành các màn “tra tấn” ROG Phone 5, để thử nghiệm độ bền. Tuy nhiên trái ngược với cấu hình mạnh mẽ và mức giá khá cao, thì độ bền của ROG Phone 5 lại có thể khiến bạn thất vọng.

Được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus thế hệ mới nhất, không mấy ngạc nhiên khi ROG Phone 5 có thể chịu được các vết trầy xước ở mức độ Mohs 6. Các cạnh kim loại của chiếc smartphone cũng có thể bị xước, nhưng nhìn chung thì tình hình cũng không quá tệ.

Thử nghiệm độ bền ROG Phone 5.

Nhưng đến thử nghiệm bẻ cong thì mọi thứ thực sự trở nên tồi tệ. Ở lần đầu tiên, chiếc smartphone bắt đầu bị nứt dọc theo dải ăng-ten được tích hợp trong phần khung máy. Mặc dù mọi thứ vẫn hoạt động bình thường, nhưng module phản hồi xúc giác bên trong đã bị hỏng. Nó gây ra những tiếng rít thay vì chỉ rung thông thường.

Lần bẻ thứ hai làm hỏng hoàn toàn màn hình hiển thị, mặc dù lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus vẫn nguyên vẹn. Lần thử cuối cùng đã làm vỡ mặt kính phía sau và biến chiếc smartphone thành cục gạch.

Do đó, chắc chắn bạn sẽ không muốn để chiếc smartphone chơi game đắt tiền này ở túi quần sau, hay để bất kỳ vật nặng nào tác động lên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
ROG Phone 5 'tan tành' sau màn thử nghiệm độ bền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO