Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế

22/10/2020 07:33

Vivo V20 mang lại trải nghiệm tốt về màn hình, hiệu năng và thời lượng sử dụng pin. Tuy nhiên, thiết kế của máy lại chưa được sang trọng khi chỉ sử dụng màn hình giọt sương.

Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 1
Vivo V20 là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của hãng. Điểm nổi bật nhất trên mẫu máy này nằm ở thiết kế mặt lưng nhiều màu sắc, có thể thay đổi tùy theo góc nhìn của người dùng. Mặt lưng này cũng được hoàn thiện dạng kính mờ, giúp hạn chế bụi bẩn, dấu vân tay.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 2
Máy có màn hình AMOLED, kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình này cho màu sắc hiển thị rực rỡ, độ sáng cao, có thể dễ dàng nhìn thấy ở ngoài trời. Một điểm cộng khác là khi sử dụng trong tối và hạ độ sáng xuống mức thấp nhất, màn hình này cũng không gây ra tình trạng mỏi mắt.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 3
Điểm hạn chế là phần cạnh dưới của máy được hoàn thiện tương đối dày, khiến thiết kế tổng thể bị mất cân đối. Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay quang học dưới màn hình. Vân tay này cho tốc độ nhận diện tương đối nhanh, chính xác.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 4
Camera selfie của máy được thiết kế dạng giọt nước, có độ phân giải 44 MP, tích hợp AI cùng nhiều chế độ làm đẹp. Tuy nhiên, đây bị xem là điểm trừ về ngoại hình khi hầu hết smartphone trong cùng phân khúc giá đều sử dụng thiết kế camera đục lỗ.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 5
Cụm camera chính của máy được đặt trong một hình chữ nhật, thiết kế nhô lên hẳn so với mặt lưng. Hệ thống 3 camera này bao gồm ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và ống kính 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Qua một số trải nghiệm nhanh, hình ảnh cho ra ở điều kiện đủ sáng khá tốt, màu sắc có xu hướng rực rỡ, nịnh mắt hơn so với thực tế.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 6
Vivo V20 được trang bị bộ xử Snapdragon 720G, dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB. Máy đáp ứng khá tốt các nhu cầu giải trí, chơi game ở mức thiết lập độ họa trung bình. Tuy nhiên, khi chơi game, phần mặt lưng của máy nóng lên khá nhanh, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 7
Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 33 W. Loa ngoài của máy có âm lượng lớn, tuy nhiên chất âm hơi gắt, có phần chói tai.
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế - 8
Vivo V20 được bán ra với mức giá 8,5 triệu đồng. Máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ như Oppo Reno4, Huawei Nova 5T hay Samsung Galaxy A51.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá Vivo V20: Hiệu năng tốt, màn hình đẹp, đáng tiếc ở thiết kế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO