Retail Villa Sun Secret Valley có gì hấp dẫn nhà đầu tư?‏

20/04/2022 12:30

Retail Villa Sun Secret Valley là một loại hình sản phẩm thương mại mới mẻ thuộc quần thể nghỉ dưỡng Sun Secret Valley. Đây sẽ là điểm nhấn đặc biệt mang tới trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hấp dẫn trong không gian villa riêng tư cho du khách thượng lưu, góp phần tạo nên thịnh vượng và sầm uất bậc nhất cho hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Dài, Phú Quốc.‏

‏Tham khảo thông tin dự án tại: ‏Sun Secret Valley Phú Quốc Website chính thức Sun Group‏

‏Trong bài viết sau, sẽ tiếp tục cung cấp thông tin và nội dung quan trọng về Retail Villa Sun Secret Valley cho khách hàng quan tâm. Hãy theo dõi xuyên suốt thông tin dưới đây để có thêm cơ sở đưa ra những lựa chọn chuẩn xác sắp tới nhé.‏

Retail Villa Sun Secret Valley sở hữu vị trí đầy tiềm năng‏

‏Retail Villa Sun Secret Valley nằm ở tại quần thể nghỉ dưỡng Sun Secret Valley, thuộc khu du lịch Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có nền tảng tự nhiên đắt giá và hiếm có, nằm sát đồi, sát biển, được nhiều mảng xanh lớn bao bọc, từ đó tạo ra bầu khí quyển trong lành và tươi mát quanh năm cho tất cả không gian, đồng thời cũng mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.‏

‏Với lợi thế về du lịch đặc biệt mạnh mẽ, khi nằm trong khu du lịch nổi tiếng nhất Phú Quốc, có nhiều tuyệt cảnh tự nhiên ấn tượng, đặc biệt còn quy tụ loạt điểm đến du lịch hấp dẫn như Safari, Casino, Vinpearl,… giúp cho đảo ngọc đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, mở rộng cơ hội kinh doanh cho các khu phố thương mại, khi tiếp cận nhiều du khách thượng lưu.‏

‏Với hạ tầng đồng bộ và phát triển, đặc biệt như trục đường DT45 thông qua cả Nam đảo lẫn Bắc đảo, sự mở rộng này sẽ thu hút thêm đông đảo du khách thập phương, ghé thăm đảo ngọc và hệ sinh thái Sun Group tại Bãi Dài, với tuyến phố kinh doanh độc đáo và đặc sắc như Retail Villa, là những góc phố nổi bật trong không gian xanh yên tĩnh.‏

‏Không những được thiên nhiên bao bọc, khu Retail Villa trong Sun Secret Valley còn nằm tại vị trí đặc biệt, kề cận với nhiều tiện ích đỉnh cao và khu nghỉ dưỡng second homes đẳng cấp, tiếp cận dòng khách thượng lưu rộng rãi, mang tới những trải nghiệm chưa từng có cho giới tinh hoa.‏

Retail Villa Sun Secret Valley có kiến trúc độc đáo, không gian rộng mở‏

‏Retail Villa Sun Secret Valley được tâm huyết và dày công thiết kế bởi những đôi bàn tay tinh hoa của kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài ba, tạo nên không gian đa công năng cho gia chủ, từ đó có được lợi ích và giá trị vừa đáng kể, vừa thiết thực trong tương lai, là một trong những mô hình mới mẻ tại đảo ngọc, mở rộng nguồn cung hấp dẫn cho khách hàng.‏

‏Những không gian nơi đây sẽ có thiết kế vô cùng rộng mở, đặc biệt với gam màu, phong cách trang trí. Sản phẩm còn có nhiều diện tích, hình thức và mục đích sử dụng, đem tới sản phẩm nổi bật cho gia chủ, đặc biệt thể hiện được vị thế và cá tính cá nhân khi khai thác đầu tư kinh doanh vào các sản phẩm.‏

‏Độ cao bình quân của Retail Villa là 2 tầng, dựa theo kiến trúc villa yên tĩnh, có thể bày trí không gian kinh doanh hiệu quả, tạo nên nơi cung cấp thương mại dịch vụ cao cấp cho khách hàng, là những kiến trúc đặc biệt và mới mẻ, hứa hẹn chinh phục nhiều du khách gần xa và cư dân địa phương trên đảo ngọc Phú Quốc.‏

Retail Villa Sun Secret Valley – loại hình thương mại mới mẻ‏

‏Retail Villa Sun Secret Valley là một loại hình thương mại được Sun Group lựa chọn để phát triển trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Secret Valley. Đây chính là đất thương mại dịch vụ, được thiết kế để mang tới chuỗi tiện ích mua sắm và dịch vụ tuyệt vời cho du khách, đặc biệt trong không gian không quá tất bật, ồn ào, luôn đảm bảo được sự yên tĩnh nhất định.‏

‏Đây sẽ là điểm đến và dừng chân yêu thích của du khách thượng lưu trong tương lai, góp phần tạo nên sức sống cho quần thể nghỉ dưỡng của Sun Group tại Bãi Dài, Phú Quốc. Đặc biệt, Retail Villa còn là “mắt xích” trọng tâm chiến lược của Sun Secret Valley, giúp dự án phát triển lâu dài cũng như bền vững, gắn kết chặt chẽ với khách hàng tiềm năng.‏

‏Tham khảo thông tin phân khu The Avenue đang mở bán tại dự án: ‏The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

‏Dòng sản phẩm mới mẻ này sẽ vừa tạo ra nơi trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hấp dẫn, đa dạng cho du khách, vừa mở ra cơ hội buôn bán, cho thuê kiếm lời cũng như kinh doanh hấp dẫn cho giới đầu tư trong tương lai.‏

‏Trên đây là một vài chia sẻ về Retail Villa Sun Secret Valley. Hy vọng bài viết có thể giúp khách hàng đánh giá dự án chuyên sâu và chính xác trước khi ra quyết định.‏

Thông tin liên hệ:
Chuyên Trang Thông Tin Sun Secret Valley Phú Quốc

Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

Bài liên quan
  • VNREP - Vị trí Novaworld Phan Thiết có gì hấp dẫn nhà đầu tư?
    Vị trí Novaworld Phan Thiết có gì vượt trội? Tiềm năng tăng giá là gì? Novaworld Phan Thiết đang là “cái tên” làm điên đảo thị trường bất động sản Phan Thiết, gây ấn tượng mạnh với khách hàng cả nước bởi nguồn vốn đầu tư cực khủng trên quy mô 1.000 hecta. Đi kèm với đó là chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, cộng hưởng cùng với một vị trí đắt giá đã khiến cho Novaworld Phan Thiết trở nên hấp dẫn.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
  • Nông dân Bờ Biển Ngà lo lắng  ảnh hưởng của gió khô đến vụ ca cao
    Tại Bờ Biển Ngà, những cơn gió khô Harmattan đã bắt đầu thổi sớm hơn thường lệ, làm dấy lên mối lo ngại về nguy cơ thiếu hụt sản lượng hạt ca cao.
Nổi bật Việt Báo
  • Ám ảnh cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai nghỉ bán, 'trả tự do' cho 16 con chó
    Không muốn các con thấy cảnh giết mổ, chủ quán ở Đồng Nai thường dậy sớm làm thịt chó. Mới đây, anh quyết định nghỉ bán, chuyển nghề sau nhiều năm sống trong ám ảnh.
  • Độc lạ món cá sống ủ chua thành đặc sản
    Trước đây, cá sống được người dân ở Vĩnh Phúc sơ chế sạch và đem ủ với thính để muối chua nhằm kéo dài thời gian bảo quản. Lâu dần, món ăn này trở thành đặc sản có vị lạ miệng, hút khách thập phương.
  • Phát triển du lịch văn hóa nhìn từ thực tiễn sống động tại TP.HCM
    Biểu tượng (logo) của ngành du lịch TP.HCM là hình ảnh chợ Bến Thành, kết hợp cùng khẩu hiệu (slogan) “Vibrant Ho Chi Minh City - TP.HCM Sống động”, phủ lên dải quang phổ đa sắc màu. Nếu hình dung bức tranh du lịch TP.HCM qua sự phong phú màu sắc như thế, thì ở đó, không thể thiếu thực tiễn sống động của du lịch văn hóa - mũi nhọn trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa hiện nay, dựa trên các giá trị đặc sắc của vùng đất đa dạng văn hóa, giàu tài nguyên du lịch văn hóa.
  • Malaysia được coi như cửa ngõ tiến vào thị trường Đông Nam Á
    Với nền kinh tế đa dạng, cơ sở hạ tầng tiên tiến và vị trí chiến lược tại trung tâm ASEAN, Malaysia được coi là cửa ngõ cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tiềm năng của thị trường khu vực.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
Đừng bỏ lỡ
Retail Villa Sun Secret Valley có gì hấp dẫn nhà đầu tư?‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO